Leita í fréttum mbl.is

Bloggarahittingur norðan heiða.

Hvernig er eiginlega með þetta fólk, fær það aldrei nóg af hvert öðru? Nei, það virðist ekki vera.

Meiningin var að halda grillpartý á Laugum hjá henni Dóru 6. júní. Það er ekki hægt þá helgi, því við sjómannskonurnar komumst að því að þetta væri sjómannadagshelgin. Og ef ég ætti að velja á milli þess að fara út að borða með eiginmanninum eða í grill á Laugum, já þið vitið hvað ég myndi velja.

Því partýji ætlum við því að fresta þangað til tveim vikum seinna eða 20. júní. Dóra, verður snjórinn ekki örugglega farinn þá? Wink Segi svona.

Það er ekki nokkur leið að við getum sleppt því að hittast í millitíðinni svo að meiningin er að koma saman um næstu helgi eða laugardaginn 16. maí.

Sami staður eða Kaffi Karolína í Listagilinu.

Verðum þó með þetta aðeins fyrr svo Eurovision aðdáendur hafi nægan tíma til að undibúa kvöldið

og byrjum því kl. 15.00

Nýjir þáttakendur velkomnir.

Hlakka til að sjá ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott, við mætum örugglega, ég set þetta inn hjá mér líka.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.5.2009 kl. 21:41

2 Smámynd: Anna Guðný

 Takk Milla mín.

Anna Guðný , 11.5.2009 kl. 21:44

3 Smámynd: Erna

Garg..... aftur hittingur á vinnuhelginni minni, ég ætla samt að reyna að kíkja ef ég get

Erna, 11.5.2009 kl. 22:04

4 Smámynd: Anna Guðný

ÆÆ mig vantar fleiri helgar í mánuðinn.

Lofa að þú komist í grillið.

En mikið væri nú gaman að þú gætir kíkt núna, yrðir ekki fyrir vonbrigðum.

Anna Guðný , 11.5.2009 kl. 22:15

5 identicon

HALLÓ !!!   gustarina mætir ef hún sleppur út.

gustarina (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201271

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband