Leita í fréttum mbl.is

Hvaðan eru þau eiginlega?

Stundum, svona í gegnum tíðina hef ég haft þá tilfinningu að þessir einstaklingar sem sitja í Mannanafnanefnd séu frá einhverri annarri plánetu en við hin. Þar sem allt önnur menning er og hugsunarháttur tíðkist.  Ákvarðanir þeirra, stundum,  eru svo langt fyrir utan/ofan/neðan minn skilning.Þó tel ég mig vera svona nokkuð "venjulega" þenkjandi í sambandi við þessi mál.

 

Eigið góðan dag.


mbl.is Mannanafnanefnd klofnaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Var einmitt að kommenta um þetta hjá öðrum, listinn af leyfðum nöfnum og svo bönnuðum nöfnin er mér óskiljanlegur, sum nöfnin alveg jafn slæm. Eigðu góðan mánudag.

Auður Proppé, 23.3.2009 kl. 08:33

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Svo sammála þér með þetta...

Jónína Dúadóttir, 23.3.2009 kl. 09:18

3 Smámynd: JEG

Mannanafnanefnd er á lyfjum og það sterkum alla daga.  Orðin svo steikt og soðinn í hausnum að þau leyfa furðulegustu hluti.  Ekkert spáð í því hvða blessuð börnin þurfa að þola að bera hin og þessi ónefni.

Knús min kæra. 

JEG, 23.3.2009 kl. 13:17

4 Smámynd: Anna Guðný

Veistu það Jóna mín, stundum held ég að það sé satt. Spurning hvort það þurfi ekki að skipta um lyf hjá þeim.

Mikið sammála þeim að ég skil ekki suma foreldra, hverskonar ónefni sumir eru að klína á börnin sín.

Anna Guðný , 23.3.2009 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201274

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband