Leita í fréttum mbl.is

Merkilegt

Merkileg upplifun þessa dagana. Núna eru við að upplifa það í fyrsta skipti í mörg, mörg ár,  hvað eftir annað að Sjálfstæðismenn séu að mótmæla einhverjum á kvörðunum eða vinnubrögðum. Veit ekki með ykkur en mér finnst hálf kjánaleg tilfinning að hlusta á þá í þessari stöðu. Við erum svo vön þeim í ákvörðunum. En nú á allt í einu að fara að hlusta á aðra og jafnvel fá ráðleggingar frá öðrum. Mér hefur nú fundist þeir ekki hafa farið mikið eftir ráðleggingum annarra hingað til, nema bara það henti þeim.

En þetta finnst mér bara


mbl.is Þarf að skoða málið betur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Ég er að reyna að átta mig á þér Anna

Veist þú ekki að við megum hafa mismunadi skoðanir? Það veit ég

Annars er það svo að lög eru sett í landinu til að auðvelda stjórnsýslu, leggja línur um hvað má og hvað má ekki. Þegar vafi leikur á að farið sé að lögum bera að skoða það í hvaða tilviki sem er. Líka þegar "Búsáhaldastjórnin " á í hlut.

Góða skemmtun á bloggarakaffinu á morgunn

Guðrún Þorleifs, 27.2.2009 kl. 23:04

2 Smámynd: Anna Guðný

Væri rosagaman ef við föttuðum hvor aðra.

Það verður rosa gaman á morgun, efast ekki um það.

Anna Guðný , 27.2.2009 kl. 23:09

3 Smámynd: Anna Guðný

Auðvitað er það öllum stjórnmálamönnum hollt að upplifa bæði að vera í stjórn og stjórnarandstöðu. En ég verð að viðurkenna að það mun taka tíma núna. Þetta var bara eins og þegar karlmaður var kosinn forseti eftir að Vigdís hafði verið forseti í þetta mörg ár. Mörgum börnum fannst þetta alveg fáránlegt að hafa karl en ekki konu.

Anna Guðný , 27.2.2009 kl. 23:14

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Sérstaklega mun þeim sem setið hafa við völd sl 18 ár, og leitt hafa yfir okkur m.a. þær hörmungar sem við nú stöndum frammi fyrir, hollt að vera í stjórnarandstöðu.

Mér segir svo hugur, að umrædd stjórnarandstaða eigi eftir að sitja uppi með það hlutskipti í langann tíma.

En það mun vissulega þjóna hagsmunum þjóðarinnar.

hilmar jónsson, 27.2.2009 kl. 23:29

5 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

EIgðu góða helgi nafna mín

Anna Margrét Bragadóttir, 27.2.2009 kl. 23:39

6 Smámynd: Anna Guðný

Sömuleiðis nafna mín.

Hilmar: Málið er að ég treysti núverandi stjórn ekkert endilega frekar. Ég vil ekki flokka, eins og það er í dag. Ég vil geta kosið persónur. Ég vil líka vissa nýliðun en ekki alveg nýtt. Nú sjáum við endurnýjun í flestum flokkum nema VG. Voru það ekki þeirra fólk sem var með hæstu hrópið í mótlmælunum um daginn og vildu nýtt fólk? Ég hélt það. Enn situr Steingrímur J. allra manna lengst. Álfheiður Inga sem ég held svei mér þá að sé hættuleg íslenskri þjóð. Öfgamenn í allar áttir, ekki bara til hægri.

Anna Guðný , 28.2.2009 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201277

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband