Leita í fréttum mbl.is

Helga María 1.árs.

Krúttboltinn hún Helga María frænka mín 1. árs í  dag. Til hamingju með daginn stóra stelpa. Við fórum í kaffi til hennar í gær.

PB230014

Situr hér með stóra bróður og frænda að horfa á Alvin og íkornana.

 

PB230016

Sjáiði bara hvað ég er dugleg.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með hana hún er yndisleg og þau öll, hann er nú ekki dónalegur drengurinn þinn elskan
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.11.2008 kl. 12:40

2 Smámynd: Linda litla

Krúttin..... til hamingju með Helgu Maríu.

Linda litla, 24.11.2008 kl. 15:27

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið Milla og Linda.

Dóra: Ég hef aldrei smakkað eins vonda súkkulaðiköku eins og í þetta skiptið. Enda var hún frönsk. Kem bara með með mér næst

Anna Guðný , 25.11.2008 kl. 00:19

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með þennan gullmola og takk fyrir síðast

Huld S. Ringsted, 25.11.2008 kl. 08:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband