Leita í fréttum mbl.is

Aaaarrrrrgggggg!!!!

Setti inn langa færslu áðan en gleymdi að setja fyrirsögn svo að hún vistaðist ekki. Myndirnar frá því í gær og Devil Devil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir síðast það var virkilega gaman hjá okkur, en ekki ertu búin að tapa myndunum er það?
Knús til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.11.2008 kl. 21:22

2 Smámynd: Anna Guðný

Nei nei Milla mín. Er bara aðeins að róa mig niður. Kem svo fílelfd inn aftur og skelli myndunum þá.

Anna Guðný , 23.11.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kíki á þær á morgun er orðin svolítið þreytt núna.
Knús skjóðan mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.11.2008 kl. 21:55

4 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Góða nótt, hlakka til að sjá myndirnar.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 23.11.2008 kl. 22:33

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ýta á backspace þegar þetta gerist. Þá kemur færslan inn aftur.

Víðir Benediktsson, 23.11.2008 kl. 23:43

6 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir Víðir. Man það næst.

Anna Guðný , 24.11.2008 kl. 00:49

7 identicon

Altaf lærir maður eitthvað nýtt Víðir!!!!       Takk fyrir síðast....

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 00:56

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hann kann þetta strákurinn.
Knús í kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.11.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 201210

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband