Leita í fréttum mbl.is

Gat nú verið!

Maður mátti svo sem vita það að þetta yrði reynt að misnota, eins og allt annað. Væri ekki ráð að segja okkur hinum frá þeim, svo við allavega getum hætt að skipta við þau á meðan á þessu stendur. Ef það eru svoleiðis fyrirtæki.
mbl.is Segir fyrirtæki misnota launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Renata

ekki góðar fréttir

knús á þig 

Renata, 1.11.2008 kl. 07:57

2 Smámynd: Helga skjol

Bara ömurlegt ef satt reynist

Knús á þig og þína mín kæra

Helga skjol, 1.11.2008 kl. 07:58

3 identicon

Eigðu góða helgi kæra mín.

Bögga (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 10:01

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það er ömurlegt, en mátti svo sem búast við þessu, það eru krimmar í hverju horni.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.11.2008 kl. 13:46

5 identicon

Ef ég yrði lækkaður um 20% í launum, þá myndi ég bara gera eins og Gylfi segir: mæta fjóra daga í vinnuna. Annars er ég ekkert í hættu ... ennþá.

Ömurlegt ef satt reynist. 

Kærar kveðjur, dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 15:20

6 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Já ótrúlegt. Kveðja til Akureyrar.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 1.11.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201267

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband