Leita í fréttum mbl.is

Það er bara ekki málið.

Hæfir eða vanhæfir? Það getur meira en verið að þeir séu hæfir en það kemur bara ekki við. Þeim á bara ekki að detta í hug að gera þetta sjálfir.

„Ég held að hvergi sé hægt að finna nokkurn mann [til að rannsaka þetta] sem er ekki í tengslum við einhvern sjóð, banka eða fyrirtæki. Ég held það verði að stíga varlega til jarðar áður en farið er að tala um vanhæfi á þessu stigi,“ sagði Valtýr.

Þetta hins vegar get ég alveg ímyndað mér að sé rétt. Engin spurning, leita til útlanda. Þegar ég fer að hugsa um það, þá finnst mér að í framtíðinni eigi að gera miklu meira af því í mun fleiri málum. Þó ekki væri nema bara til að koma í veg fyrir vantraust. Stundum er innstæða fyrir því en stundum ekki. Mjög erfitt að meta.


mbl.is Álíta sig hæfa til að rannsaka syni sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Mín skoðun er sú að það eigi bara að fá útlendinga til að koma og taka þetta út,öðruvísi verður ekki hægt að fá hlutlausa aðila til að gera þetta

'Island er svo lítið að hér tengjst allir á einn eða annan hátt

Anna Margrét Bragadóttir, 30.10.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Erna

Ég er nú bara hissa að þeim skuli detta þetta í hug. Auðvitað á að fá erlenda menn eða konur í þetta. Góða nótt Anna mín

Erna, 30.10.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Anna Guðný

Vissi það, við konurnar hugsum svona. Ekki bjóða upp á að vesen verði. Kðoma í veg fyrir það.

Hafið það gott elskurnar og góða nótt

Anna Guðný , 31.10.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201274

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband