Leita í fréttum mbl.is

Með ólíkindum.

Ég vissi ekki hvort ég ætti að gráta eða hlægja þegar ég las þessa frétt og varð að lesa hana tvisvar til að virkilega. Samt er ég talin þokkalega greind.

Tillagan er liður í nýjum mælikvarða Heilbrigðiseftirlitsins sem á að tryggja að Víetnamskir ökumenn séu við góða heilsu. Óljóst er við hvað var miðað þegar ráðuneytið ákvarðaði æskilega stærð, en ljóst er að fólkið í landinu er ekki sátt.

Þannig að þeir telja þá að þeir sem séu undir þessari viðmiðunartölu séu þá of slappir til að vera treystandi á faratæki út á götu. Ekki satt?

Jahérna flest er nú til.


mbl.is Brjóstasmáum bannað að keyra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er bara ekki að skilja þetta er þetta kannski gert sem einhver persónunjósn á fólkinu.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.10.2008 kl. 19:52

2 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Allt er nú til.  Knús.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 28.10.2008 kl. 20:23

3 Smámynd: Renata

jiiiimiiinn, hvað verður svo næst hjá þeim?

Renata, 28.10.2008 kl. 20:58

4 Smámynd: JEG

Já sæll ! Flest dettur nú fólki í hug nú til dags.

Kveðja úr sveitinni mín kæra.

JEG, 28.10.2008 kl. 21:23

5 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið stelpur.

Halldóra Mikið sammála, ekki málið.

Þið hinar: Það er allt til, um að gera líka að finna þessar fréttir þessa dagana. Ekki veitir af.

Hafið það gott elskurnar

Anna Guðný , 28.10.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 201267

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband