Leita í fréttum mbl.is

Eigum við að skilja þetta?

Það er eitthvað Bandarískt stórfyrirtæki sem hefur tapað 16.5 milljarða ísl. kr. núna á þriðja ársfjórðungi. Þar af eru jafnvirði 6.9 milljarða kr. sem þeir hafa tapað á kaupum á skuldabréfum sem íslenskir bankar gáfu út. Er ekki allt í lagi? Mér sýnist það vera ungir menn í Matador í fleiri löndum en á Íslandi.

Loews Corp. rekur m.a. fjármálaþjónustu, hótel og er umsvifamikið í gas- og olíuleit og lagningu gasleiðslna.

Og svo er fólk hissa á að þessir strákar hér hafi látið glepjast.

Ég þakka enn og aftur fyrir það að þegar bæði bílasalinn og þjónustufulltrúinn í bankanum  ráðlögðu okkur í fyrra að endilega taka erlent lán til að endurnýja bílinn, þá hugsuðum við okkur um, hlustuðum á innri rödd og sögðum nei, það er ekki gott mál. Bílinn gengur, að vísu ári eldri en stendur fyrir sínu.

Hafið það gott


mbl.is Tapaði miklu á skuldabréfum íslenskra banka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

ég skil þetta  alla vega ekki

Líney, 28.10.2008 kl. 09:17

2 Smámynd: Anna Guðný

Nei ekki ég heldur en mér finnst nú samt áríðandi að þetta er ekki bara að gerast hér, heldur út um allt.

Takk fyrir innliltið

Anna Guðný , 28.10.2008 kl. 09:21

3 Smámynd: Herdís Alberta Jónsdóttir

Góðan daginn Anna, við erum sannarlega heppin sem skuldum ekkert í erlendri mynt, en varðandi það sem stendur við myndina af þér þá....... smá nöll...... yfirleitt er textinn hjá þér flottur en þessi setning...." Þið hafið ekkert að segja um hvað ég skrifa um." hún truflar mig, þetta um þarna tvisvar..... mín tillaga er "þið hafið ekkert efnislega um textann minn að segja." Allavega ekki tvö um í einni lítilli setningu. Hafðu það gott á Eyrinni, það er bara best að halda sig sem mest þar þessa dagana.

Kveðja Dísa

Herdís Alberta Jónsdóttir, 28.10.2008 kl. 09:26

4 Smámynd: Anna Guðný

Jahérna Dísa mín. Takk fyrir athugasemdina Þetta er lika sett upp þarna á meðan ég var splunkuný og alveg ótrúlega  viðkvæm fyrir því sem hugsanlega kæmu einhverjir "vondir kallar" og helltu sér yfir mig. Er að sjóast núna, svo þetta er óþarfi.

Takk fyrir innlitið

Anna Guðný , 28.10.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband