Leita í fréttum mbl.is

Las þetta fyrst sem hækkun.

Fleiri en ég sem lentu í því? Kannski ekkert skrýtið. Ég man ekki eftir að hafa heyrt um neinn áður sem  óskað hefur eftir launalækkun.
mbl.is Bað um launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Finnur virðist vera klókur maður... - Vonandi halda þeir honum.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.10.2008 kl. 19:36

2 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið.

Gunnar: Já, vona það besta og eins með bankastjórana. Gangi þeim vel að greiða úr flækjunni.

Halldóra: Góða skemmtun og dansaðu nú mikið.

Anna Guðný , 25.10.2008 kl. 20:04

3 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Það er sjaldgjæft að fólk biðji um launalækkun.   

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.10.2008 kl. 21:07

4 Smámynd: Líney

Einhvernveginn verða menn að láta  taka eftir sér greyjið...

Líney, 25.10.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: JEG

Já langt yrði í það að ég myndi byðja um lækkun á laununum mínum ha ! En held að það séu nú ansi margir sem þyldu það vel að lækka í launum sko.....?

Knús og klemm á þig essgan mín og vona að þú hafir það notalegt og kósý í þessu fja.... veðri. 

JEG, 25.10.2008 kl. 22:58

6 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þetta stelpur.

Anna Guðný , 25.10.2008 kl. 22:59

7 identicon

Þá eigum við bara eftir að frétta um launin hjá Landsbankakonunni ... ætli við fáum að vita það???

Knús á þig sæta !

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband