Leita í fréttum mbl.is

Berlín á morgun

Hvað gerist þá? Vititi, ég er orðin svo þreytt á þessum flugfréttum að það hálfa væri hellingur. Ef það er ekki ferðaskrifstofa eða flugfélag sem fer á hausinn, þá eru það  nauð- eða öryggislendingar, Nú , eða seinkanir á flugi, ekkert flug og keyrt fyrst í nokkra klukkutíma. Á ég bara að vera heima?

Over and out


mbl.is Öryggislending í Glasgow
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugsaðu samt um þá staðreynd að flug er öruggasti ferðamátinn! You'll be fine!!

Stuðnings- og hressleikakveðjur til þín í bland við knús og kossa

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 15:42

2 Smámynd: Anna Guðný

Jahérna hvað það var gaman að koma hérna inn og sjá þessi skrif. Ég er sem sagt komin í stuð aftur. Tilbúin fyrir 2 sólarhringa seinkun, bara eftir að kaupa nestið og ferðapissupokana. Neeee verður nú trúlega hægt að komast á klósettið þó sjoppan verði lokuð.

Takk elskurnar fyrir peppið. Þurfti þetta

Over andi out

Anna Guðný , 25.9.2008 kl. 17:02

3 Smámynd: Linda litla

Það eru ekkert meiri flugfréttir en vanalega, maður tekur bara meira eftir þeim þegar maður er að fara út sjálfur. Láttu mig vita það, finnst alltaf allt vera fullt af flugslysum ef að ég ætla til útlanda... he he

Skemmtu þér bara vel í Berlín..... þetta verður æðislegt hjá þér.

Linda litla, 25.9.2008 kl. 17:15

4 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Góða skemmtun í Berlín

Anna Margrét Bragadóttir, 25.9.2008 kl. 18:38

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þetta verður allt í fína! Gute Reise..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.9.2008 kl. 20:00

6 Smámynd: Anna Guðný

Já stelpur alveg rétt. Verður örugglega rosa gaman.Nú sit ég og bíð eftir að þurrkarinn sé búinn að vinna fyrir mig. Og þá er bara að klára að pakka.

Takk fyrir kveðjurnar

Anna Guðný , 25.9.2008 kl. 20:13

7 Smámynd: Renata

góða skemmtun og eins og Doddi segir smkv. tölfræði flug er öruggasti ferðamáti, svo ekki örventa. bara njóta þess að fara út

Renata, 26.9.2008 kl. 08:18

8 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir það Renata mín. Nú er það bara að komast til Reykajvíkur. Það er verið að sópa völlinn hjá ykkur.

Anna Guðný , 26.9.2008 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201277

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband