Leita í fréttum mbl.is

Missi alltaf af þeim!

Ætli getið verið að það sé vegna þess að ég gef mér ekki tíma til að stoppa og bíða smástund? Gæti verið.  En mér finnst þetta alveg frábært framtak af þessum aðilum að setja upp þessi skilti. Virkilega margir sem stilla sér upp þarna og bíða eftir þeim.
mbl.is Upplýsingaskilti um andarnefjur við Pollinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já það er alltaf einhver bíll eða bílar (með fólki í )  þarna og fólk ótrúlega þolinmótt að bíða.  Eg var svo heppin  að sjá þær tvisvar.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 19:58

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ég hef tvisvar stoppað þarna í svona 5-10 mínútur og það bregst ekki að þær sýna sig. Náði ágætis myndum af þeim í fyrradag.

Haraldur Bjarnason, 11.9.2008 kl. 20:30

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

 Synd að missa af þeim

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 12.9.2008 kl. 07:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 201212

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband