Leita í fréttum mbl.is

Loksins komin í tölu alvöru bloggara.

Það er búið að klukka mig. 

Takk elsku Jóna mín að verða til þess að ég hljóti þessa upphefð.

 

 


Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Esso Motor Hotel
  • Hótel Saga
  • Sjallinn 
  • Útgerðarfélag Akureyrar

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Mamma Mia
  • Shall we dance? 
  • The Notebook 
  • Tommy

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Reykjavík
  • Akureyri 
  • Södertälje Svíþjóð 
  • Ísafjörður
  • Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar
  • C.S.I
  • Lost case
  • Ameican Idol
  • Amacing race

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Grikkland
  • Hringinn um Ísland
  • Ungverjaland
  • Litháen

 

 

  • Fernt sem ég held uppá matarkynns
  •  Lambakjöt
  • Kjúklingur margskonar
  • Þorskur í ýmsu formi
  • Hagebuffið hennar Fríðu frænku

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Dagbók Önnu Frank
  • Ástarsögur í vasabroti fyrir svefninn 
  • Súpa fyrir sálina
  • Les helst ekki bækur oftar en 1x
Fjórir bloggarar sem ég klukka  
  • Unnur María
  • Helga Skjól
  • Renata
  • Hrafnhildur

 

Góða skemmtun stelpur.       


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þú klikkar ekki þó klukkuð sért! .. Mamma Mia í fyrsta sæti! .. Þú verður Menntamálaráðherra í MammaMiastjórninni (en í þessari stjórn spörum við okkur Kínaferðir). Knús .. MammaMíaráðherran. 

(Skrifa viljandi ráðherran með einu -n í endann, því ég tel að ráðherra sé kvenkyns orð, því engin orð nema kvenkyns enda á - a)

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.8.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: Anna Guðný

Oh, takk fyrir þetta. Það var engin spurning að setja Mamma Mia í fyrsta sæti. Var líka að horfa á þáttinn í gærkveldi á Stöð 2. Sátum spenntar , ég og valkirjan min. veit ekki hvor söng hærra. Eiginmaðurinn náði að horfa á James Bond syngja og glotti við tönn.

Heyrðu og þetta með Kína, held mig langi hvort eð er ekkert þangað.

Hm... þetta með endann. Þegar ég bjó í Svíþjóð fyrir margt löngu, þá sagði einn svíinn við mig að það væri ekkert mál að tala íslensku. Segja bara orðið á sænsku og bæta við ur í endann og þá væri komin íslenska.

Anna Guðný , 28.8.2008 kl. 20:24

3 Smámynd: JEG

Já við bloggurnar verðum að klukkast ekki spurning.  En þetta er nú skemmtilegt ekki spurning.

En MammaMia hef bara ekki séð hana enda fer ég ekki í bíó orðið (komin allmörga ár síðan síðast .....allavega 10)

Knús og klemm mín kæra.

JEG, 28.8.2008 kl. 22:01

4 Smámynd: Anna Guðný

Jóna mín, ég læt þig vita þegar myndi kemur á dvd og þá skellir þú þér á eina. Þetta er með þeim skemmtilegri myndum sem ég hef séð. Og það besta, valkirjan mín hefur jafngaman að henni og hún er 7. ára.

Anna Guðný , 29.8.2008 kl. 00:26

5 identicon

Já ég á eftir að sjá þessa mynd, fer yfirleitt ekki í bío nema þá á barnamyndir!!! hlakka svo til að sjá þessa mynd samt!!! En svo þú vitir það þá er Bautinn eitthvað svo Akureyrískt!!! já og með áherslu á T-ið!!! Annars eru ansi góðar pizzur þar...(Nú skilur engin þetta pár hjá mér nema þú !!!) Bestu kveðjur frá Höfn sem er ansi blaut eins og er!!!

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 09:20

6 Smámynd: Anna Guðný

Ég veit Ragga þetta með Bautann Fannst samt svolítið skrýtið að þú ætlaðir að fara að sletta út klaufunum þar En með Mamma Mia, það er nefninlega þannig að þetta er alveg fyrir , sérstaklega ef þau hafa áhuga á tónlist. Mín 7. ára fór með stóru systur og svo aftur með vinkonu og nú bíðum við eftir að myndin komi á dvd.Allar mæðgurnar jafnspenntar. Þetta er í fyrsta skipti sem ég upplifi svoleiðis.

Anna Guðný , 29.8.2008 kl. 10:38

7 Smámynd: Renata

oooookeyyy...núna skil ég hvað þýðir að þú varst að klukka mig, hehehe...skal svara öllum spurningum .... á morgun...launakeyrslur í dag, er freeekar bísi í dag.

kveðja úr Reykjavíksrigningu

Renata, 29.8.2008 kl. 13:45

8 Smámynd: Helga skjol

Var að reyna að senda þér einkaskilaboð en það virtist ekki ganga upp, endilega láttu mig vita ef þú hefur fengið þau eða ekki.

Knús

Helga skjol, 29.8.2008 kl. 20:04

9 Smámynd: Anna Guðný

Veistu Helga mín, kann ekkert á það. Sé þau hvergi. Hvar gerir þú það?

Anna Guðný , 29.8.2008 kl. 20:18

10 Smámynd: Helga skjol

Nei ég hef ekki fengið nein prívat skilaboð frá þér heldur, alltaf þegar ég reyni að senda þér kemur upp að þú sért ekki í vinahópnum mínum sem er rugl.

Helga skjol, 29.8.2008 kl. 22:10

11 Smámynd: Anna Guðný

Nú prófaði ég að senda á alla og bað um meldingu. Annars er ég heima og við símann ef þú vildir tala við mig. Varstu búin að svara mér einhversstaða með blogghittinginn?

Anna Guðný , 29.8.2008 kl. 22:28

12 Smámynd: JEG

Það er líka villa hjá mér um að þú sért ekki vinur minn en ég er samt með þig á listanum sko.

Knús

JEG, 29.8.2008 kl. 23:42

13 identicon

Eg fékk skilaboð og sá þau þegar eg opnaði stjórnborð en eg gat ekki svarað því það koma alltaf að þú værir ekki vinkona mín?????

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 00:39

14 identicon

Prófaðu að fara á Stillingar og svo á Tilkynningar og sjáðu hvernig þú ert stillt þar hvort þú ert stillt á að hunsa alla

Takk fyrir í gærkveldi.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 00:46

15 Smámynd: Erna

Ég fékk skilaboðin á stjórnborðið, en gat ekki sent þér skilaboð til baka, vegna þess að þú ert ekki vinkona mín  Næturvaktakveðja.

Erna, 30.8.2008 kl. 05:24

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Guðný mín ég fæ skilaboðin þín, sé þau í stjórnborði, en eitthvað er að hjá þér því ef ég sendi þér skilaboð þá finnst þú ekki sem vinur ,
en þú ert samt inni sem vinur hjá mér svo það er eitthvað að sem ég skil ekki.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.8.2008 kl. 07:35

17 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Guðný'Eg gat ekki sent þér heldur,kemur að þú sért ekki bloggvinur minn,svo eitthvað er bilað hjá þér

Skilaboðin komu inn á stjórnborðið hjá mér

Góða helgi nafna mín

Anna Margrét Bragadóttir, 30.8.2008 kl. 09:29

18 Smámynd: Anna Guðný

Hm.. er ekki alveg að skilja þetta. Hrafnhildur fékk skilaboðin bæði í pósti og á stjórnborðið og gat líka sent mér til baka. Kannski sé einhver spes andlega tenging okkar á milli.

Anna Guðný , 30.8.2008 kl. 10:01

19 Smámynd: Renata

Ég gat ekki sent þér heldur úr bloggi ,kemur að þú sért ekki bloggvinur minn???

en ég fékk skilaboð bæði í tölvupósti og í skilaboðaskjóðu á blogginu

Renata, 30.8.2008 kl. 10:10

20 Smámynd: Anna Guðný

Verð að hafa samband við kerfið eftir helgi.

Takk fyrir aðstoðina öll

Anna Guðný , 30.8.2008 kl. 10:51

21 Smámynd: Helga skjol

Það er sama sagan hjá mér og Renötu, nei bara engu samb við þig kona
En heyrðu elskan mér líst svakalega vel á hitting 6 sept, call me í síma 4615033

Knús

Helga skjol, 30.8.2008 kl. 11:07

22 Smámynd: Helga skjol

næ engu samb átti þetta að vera

Helga skjol, 30.8.2008 kl. 11:08

23 Smámynd: Helga skjol

næ engu samb átti þetta að vera, en heyrðu ég verð lítið við síman í dag, bjallaðu bara í mig einhvern dagin eða bara hvænar sem þú vilt, ég finn ekki símannr þitt

Helga skjol, 30.8.2008 kl. 11:09

24 Smámynd: Anna Guðný

ég veit hvað við finnum símanúmerin okkar á síðunni hennar Önnu Margrétar

Anna Guðný , 30.8.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 201259

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband