Leita í fréttum mbl.is

Þetta líkar mér.

Mikið er ég ánægð að heyra þetta. Held að það séu margir gullmolarnir sem við eigum eftir að sjá í vetur. Mér finnst svo gaman þegar ég get sest niður með börnunum og horft á eitthvað sem öllum finnst skemmtilegt. Mjög sjaldan sem það gerist.

 


mbl.is Gömul skaup snúa aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Einmitt.  Það er orðið of mikið bull og rugl þetta nýmóðins skaup.

FAnnst nú t.d. fyrsti þátturinn af Ríkinu ekki góður/findinn eða hvað þetta kallast.  Bara hreint út sagt glataður.

Þá voru nú Strákarnir og eða Stelpurnar betri.

En bíð spennt eftir Dagvaktinni.

Knús og klemm á þig essgan og eigðu ljúfa helgi.

JEG, 23.8.2008 kl. 16:23

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

'Eg er sko alveg sammála Ríkið var bara hundleiðinlegt mér stökk ekki bros á vör.

Næturvaktin var skemmtileg,svo ég bíð spennt eftir dagvaktinni

Anna Margrét Bragadóttir, 23.8.2008 kl. 22:41

3 Smámynd: Árni Árnason

Sæl Anna - auðavitað máttu spyrja hvaðan ég er, ég ólst upp í Garðinum en flutti fyrir 4 árum til Reykjanesbæjar (Keflavíkurhverfi)

Árni Árnason, 24.8.2008 kl. 01:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband