Leita í fréttum mbl.is

Hjúkk, ég er búin.

Það er orðið svo flókið núna Devil Var einfalt ennþá meðan ég var að þessu.Smile Það er það búið að gera svo margar rannsóknir í sambandi við þetta að fólk er oðrið alveg ruglað.FootinMouth
mbl.is Hr. Rangur valinn vegna pillunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála já hjúk   gott að þessi pakki er búin hjá manni

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 00:12

2 Smámynd: JEG

Já þið heppnar!

En ég er enn í pakkanum sko.  Og fólk vill bara feiri þó ég eigi 3 stk.

Knús og klemm mín kæra.

JEG, 14.8.2008 kl. 00:49

3 Smámynd: Helga skjol

Ég verð bara að seigja eins og þið 2 fyrstu hjúkk að þessi pakki er búin

Knús

Helga skjol, 14.8.2008 kl. 08:05

4 Smámynd: Helga skjol

Hehe alls ótengt fréttinni, mátti bara til með að láta þig vita að þú hefur náð að smella mynd af foreldrum mínum um verslunarmannahelgina, var að skoða hjá þér albúminn

Helga skjol, 14.8.2008 kl. 12:17

5 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Hvað næst spyr maður? 

Elísabet Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 14:59

6 Smámynd: Anna Guðný

Jóna mina: Þú lætur okkur vita, ef næst, hvaða aðferð þú notar.

Helga: Já , einmitt. Sé að þau eru þarna á bak við Möggu.Þá eru þau komin á netið.

Unnur: Þökkum fyrir .

Elísabet: Það verða auðvitað að vera svona fréttir inn á milli sem vekja áhuga okkar.

Anna Guðný , 14.8.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sæl Anna Guðný

Þetta er nú ástæðan fyrir því að ég gekk út. Svo tók konan upp á því hvíla pilluna og þá beið ég milli vonar og ótta hvort mér yrði skilað til mömmu. Nei þá kemur vanaáhrifin til, það tekur því ekki að skipta. Svo var strákurininn bara með einn og einn góðan punkt sagði konan. Laumaðist til nálastungulæknis í byrjun vikunnar, til þess að finna punktana. Hann kom alveg af fjöllum

Sigurður Þorsteinsson, 15.8.2008 kl. 07:15

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Detta nú ekki af mér allar dauðar, sér er nú hver vitleysan.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.8.2008 kl. 10:18

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.8.2008 kl. 13:46

10 Smámynd: Renata

hihihi...allt getur verið útskýrt þegar er leitað...

Renata, 15.8.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 201260

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband