Leita í fréttum mbl.is

Af hverju er undirbúningur skemmra á veg kominn á Bakka?

Er það ekki vegna þess að hafist var handa við verkið sjálft í Helguvík áður en leyfi lá fyrir? Rifjiði þetta upp með mér. Þannig  að nú er Þórunn að verðlauna þá sem byrjuðu áður en þeir höfðu leyfi til en hegna þeim sem biðu.

Endilega ef einhver veit betur en ég,segið til en þetta lítur ekki vel út í fyrstu.


mbl.is Undirbúningur skemmra kominn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Usss ekki er ég inn í þessu máli sko.  Er svo menningarlega fötluð hehehe og forðast svona fréttir.

En innlitskvitt á þig essgan og eigðu ljúfa helgi.

JEG, 31.7.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Skákfélagið Goðinn

Þettar eru hrikalegar fréttir.  Geðþóttaákvörðun ráðherra. Hvað ætli þingmenn Samfylkingarinnar á Norðurlandi segi núna. Hvernig ætla þeir að réttlæta þessa heimskulegu, já ég segi heimskulegu ákvörðun Þórunnar !!!!

Ég hugsa að Þórunn verði skömmuð á næsta þingflokksfundi...

Skákfélagið Goðinn, 31.7.2008 kl. 22:58

3 Smámynd: Anna Guðný

Það sem mér finnst það alvarlegasta í þessari ákvörðun en tímasetningin. Nú hafa heimamenn haft 6 mánuði til að vinna í þessu, og með þessari ákvörðun gjörsamlega traðkar hún yfir allt það starf og gerir að engu. Það var í febrúar sem skipulagsstofnun ákvað að matið þyrfti ekki. Ég verð svo reið þegar svona stórar ákvarðanir eru teknar svona seint.

Anna Guðný , 31.7.2008 kl. 23:16

4 Smámynd: Skákfélagið Goðinn

Sammála.  Það er allt brjálað hér í Þingeyjarsýslu..  Kellingar helvítið hefur sýnt sitt rétta andlit.  Vonandi verður þetta til þess að Geir slíti stjórnarsamstarfinu og við fáum alvöru ríksstjórn með D.B og F sem þora að framkvæma og koma efnahagsmálunum á réttan kjöl. 

Samfylkingin hefur sýnt það að sá flokkur er óhæfur til ríkisstjórnar setu !

Skákfélagið Goðinn, 31.7.2008 kl. 23:28

5 identicon

Alveg mögnuð þessi kerling, er kjaftstopp. Ríkisstjórnin er handónýt.

nonni (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 00:31

6 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 1.8.2008 kl. 11:01

7 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Sæl Anna Guðný. Mér finnast þessi stóryrði gagnvart Þórunni ekki vera neitt sérlega málefnalegar. Það var alveg ljóst að ef Norðlendingar ætluðu sér álver næst þá þyrfit að vinna nokk betur en það sem ég sé. Þessi niðurstaða er nokkuð borðleggjandi. Árni Sigfússon og félagar á Reykjanesi hafa unnið sína heimavinnu, Norðlendigar ekki.

Hins vegar sé ég ekki að allt muni farast þó, að álver komi ekki, eða ekki strax. Vinna þarf að nokkrum þáttum:

1. Fyllilega eðlilegt er að Hafrannsóknarstofnun flytji strax til Akureyrar.

2. Efla þarf ferðaþjónustu á svæðinu öllu!

3. Efla þarf starfsemi Sjúkrahússins á Akureyri. Tryggja að þetta vel rekna sjúkrahús fái fleiri verkefni og það mun skapa ströf. Hagaðurinn er hins vegar landsins alls.

4. Háskólinn á Akureyri er frábær. Tryggja þarf starf hans og að bæta í m.a. í rannsóknarstörfum tengdum sjávarútvegi.

Það eru fullt af tækifærum fyrir norðan, hjálpumst saman að nýta þau betur.

Sigurður Þorsteinsson, 1.8.2008 kl. 17:59

8 Smámynd: Anna Guðný

Hef ekki gefið mér tíma til að skrifa meira  hér í dag. Set hér inn athugasemd sem ég setti inn á bloggsíðu hjá vinkonu minni í dag. Er á fullu að skemmta mér í miðbænum í öllu fjörinu.

Það sem mér er lifsins ómögulegt að skilja er hvað það tók langan tíma fyrir umhverfisráðherra að komast að þessari niðurstöðu. Heilir 6 máuðir hafa liðið og hvað áttu heimamenn á Húsavík að gera á meðan? Sitja og bora í nefið? Áttu þeir að búast við þessari ákvörðun og gera ekkert í einhvern x tíma og bíða? Og hvað langan tíma þá? Og hvernig er þá með þessa skipulagsstofnun, er hún þá óþörf ? Mér finnst svipuð lykt af þessu máli og þegar nefndir eru að mæla með vissum einstaklingi í starf og svo kemur einhver ráðherra og hunsar það og ræður einhvern allt annan. Þýðir þetta þá við erum með starfandi stofnanir og nefndir sem eru óþarfar, eða allavega að vinna einhver verk sem skipta engu máli? Getum við þá ekki lagt niður eitthvað af þeim og sparað þar? Ég tek það fram að ég er alls ekki á móti því að það fari fram umhverfismat en skil samt ekki af hverju það þarf á Bakka en ekki í Helguvík. Ástæðan sem gefin er að að það sé of seint. Of seint?? Ekkert skrýtið og mjög hentugt fyrir suðurnesjamenn sem byrjuðu verkið sjálft áður en leyfi lá fyrir. Á meðan heimamenn á Húsavík voru að vinna heimavinnuna byrjuðu suðurnesjamenn starfið. Og þeir komast bara upp með það.

Anna Guðný , 1.8.2008 kl. 18:16

9 Smámynd: Anna Guðný

Ok Sigurður,kannski var ég of fljót á mér í fyrri færslu , en ég bakka ekki með tímann. Það segir mér enginn að það hafi þurft hafi 6. mánuði til að komast að þessari niðurstöðu. Og það er helst það sem ég er reið út af. Áttum við virkilega að búast, ja svona alveg eins, við því að ákvörðun skipulagsstofunar yrði hneggt? Sumir segja, eins og þú að heimamenn á Húsavík hafi ekki unnið heimavinnuna. Svo segir aðrir að þeir hafi ekki átt að gera neitt nema vera komnir með leyfið.

Ég er mikið sammála þér í þessari upptalningu þinni, skoða hana betur þegar ég kem af djamminu.

Anna Guðný , 1.8.2008 kl. 18:40

10 Smámynd: Skákfélagið Goðinn

Sigurður.   Málið er ekki svona einfalt.  Því er einmitt öfugt farið. Unnið hefur verið að stóriðju uppbyggingu í um 10 ár ! á Húsavík. Það hefur verið farið mjög faglega að undirbúningi þessa verkefnis og menn hafa flýtt sér hægt og vandað til verks.

Helguvíkur dæmið er 2ja ára gamallt !! Eða hvað ? Enda kemur það í ljós að þar var engin heimavinna unninn.  Samt sleppa þeir í gegn......  Er það af því að staðsetningin er svo nálægt Reykjavík ? Það skildi þó ekki vera !

Þetta gremst okkur norðanmönnum mjög..  

Allt hefur verið unnið fyrir aftan bak á suðurnesjunum en samt sluppu þeir í gegn. 

Það var verið að vinna að umhverfismati fyrir borholurnar og orkuverin, hér fyrir norðan, en í sitt hvoru laginu.  

Nú þarf að vinna eitthvað af vinnunni uppá nýtt með meiri kostnaði og fyrirhöfn og óþarfa tímaeyðslu !!  Tíma sem við höfum ekki !  Núna er það líka nokkuð öruggt að Bakki þarf að kaupa mengunarkvóta en Helguvík ekki vegna tafanna sem verða á verkin eftir þessa heimskulegu ákvörðun Þórunnar 

Ég tek líka eftir því að atvinnutækifærin sem þú villt vinna að, eru öll á Akureyri.

Hvers vegna ?  Dettur þér ekki neinn annar staður í hug ?  Hvað með Húsavík og Þingeyinga ???

Það er ekki svo að ekkert hafi verið gert í atvinnumálum í Þingeyjarsýslu undanfarin ár.  Ég hugsa að allt hafi verið reynt til þess að skapa ný störf, en bankakerfið vinnur gegn atvinnuuppbyggingu á landsbyggðinni, því þeir vilja ekki lána pening útfyrir suðvestur-hornið nema gegn ríkisábyrgð !!!! 

Ferðaþjónustan er það eina sem hefur vaxið, en gallin við hana er sá að það eru ekki heilsársstörf. Bara nokkrar vikur á ári.

Skákfélagið Goðinn, 2.8.2008 kl. 11:40

11 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þetta Hermann. Ég var búin að heyra eitthvað um þetta en þekkti ekki nóg til, til að geta svarað Sigurði.

En mikið rétt með atvinnutækifærin, öll á Akureyri.

Anna Guðný , 2.8.2008 kl. 11:47

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stór orð notar þú Hermann en þú hefur frjáls þína skoðun.  Mjög gott að svara Sigurði sem virðist ekki hafa vitað að álverið er að rísa á Bakka við Húsavik en ekki við Eyjafjörð, en að sjálfsögðu hafa allir á svæðinu áhuga á þessu vegna samvinnu með svo margt sem kemur uppá í svona framkvæmdum.

Árni Sigfússon og félagar hafa unnið gott starf á Suðurnesjum, það verður eigi af þeim skafið ekki bara hvað álver snertir heldur alla uppbyggingu aðra, þeir láta verkin tala. Allir mega eiga það sem þeir hafa gert vel.

Ég held að ef upp er staðið þá erum við jafnt komnir í undirbúningi Helguvík og Bakki ef allt er tiltekið, en það verður eigi af því skafið að það er verið að mismuna landshlutum og viljum við fá skýringu á því.

Takk fyrir stuðninginn Anna Guðný mín,
Kærar kveðjur Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.8.2008 kl. 15:41

13 Smámynd: Skákfélagið Goðinn

Já, ég nota stór orð því ég er bæði reiður og svekktur fyrir hönd Húsvíkinga og Þingeyinga.. Er ekki þannig farið með þig ?

Skákfélagið Goðinn, 2.8.2008 kl. 20:20

14 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir komuna Jóna og Brynja.

Takk fyrir innlitið Milla mín. Já, hann Hermann frændi minn notar stór orð ef honum finnst hann þurfa á þeim að halda.

Anna Guðný , 3.8.2008 kl. 00:33

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú jú Hermann ég er öskureið, ekki bara út af þessu máli heldur út af öllum málum, svo slæmt er það að um daginn vorum við í hrókasamræðum heima hjá mér, ég fór upp á háa cið, og þá tók litla ljósið í höndina á ömmu sinni og sagði amma af hverju ertu svona reið, svo maður verður víst að passa sig.
Anna guðný býr hann Hermann frændi þinn kannski rétt hjá mér?
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.8.2008 kl. 10:49

16 Smámynd: Anna Guðný

Jú, jú Milla min, hann Hermann frændi býr mun nær þér en mér.

Anna Guðný , 3.8.2008 kl. 11:48

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gat mér þess til. Knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.8.2008 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201277

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband