Leita í fréttum mbl.is

Sumar, sumar, sumar og sól, eða þannig.

Alltaf nóg um að vera hjá fjölskyldunni.

 

P6180017

Skruppum í sveitina einn daginn. Ekki er nú heyskapurinn mikill lengur, en þarf þó að ná nógu til að fæða þessar skepnur sem eftir eru. En sjáiði bara útsýnið. Ekkert smá flott.

P6180005

Eiginmaðurinn alltaf í vinnunni.

 

P6180037

 

Eðalvagninn okkar rennur í hlað.

 

Vikan hefur meira og minna farið í þetta tannvesen mitt sem byrjaði um síðust helgi. Börnin hafa gengið nokkuð sjálfala.Svona inn á milli allavega. Sem betur fer hefur unglingurinn bjargað því sem bjargað verður þegar verst er. Dagarnir hafa skiptst niður í þrjú tímabil. 1. Mér líður þokkalega og næ þá að henda í 1-2 þvottavélar, skipt í uppþvottavélinni og jafvel náð að þrífa eitthvað. 2. Er orðin mjög pirruð af einkennilegum verkjum í munni og veit ekkert hvar verkurinn er, hvaðan hann kom eða hvert hann er að fara. Því það leiðir um allt. Þá gefst ég upp og tek verkjalyf. 3.  Ég sef. Því það gerir ég mjög fljótlega eftir að ég tek verkjalyfið. Og samt er ég komin á mjög lítinn skammt núna miðað við fyrst. Ég fór til míns tannlæknis á föstudag og hann setti einhvern óþverra í sárið. Það á víst að hjálpa til við sótthreinsun og svoleiðis. En þvílíkt bragð maður. Unglingurinn sagði að lyktið út úr mér væri sambland af stafasúpu og aloe djús. Hvernig sem svoleiðis lykt er svoBlush Auðvitað líður mér mun betur er fyrstu dagana en mikið er ég að verða þreytt á þessu.

Í dag stóð hverfisnefndin í hverfinu okkar fyrir hátíð.

 

P6280044

Fyrstu gestirnir að koma. Heimir að hita upp fyrir sönginn.

 

P6280050

Mér finnst rigningin góð.

P6280051

Systur og granni ská á móti.

P6280052

Og sólin kom.

P6280056

Eyrarpúkar.

P6280058

Höfuð, herðar, hné og tær.

P6280060

Óskasteinar.

P6280061

Flottur Ingólfsson.

P6280069

Hm... Hafdís? Já trúlega. Jóhanna er á bak við.

P6280070

Félagar á leið heim.Gaurinn og granni úr þarnæsta.

Eru nú orðnar fleiri myndir en til stóð. Vonandi kemur það ekki að sök.

Seinnipartinn var svo farið í afmæli. Lítil vinkona orðin 1.árs. Borðið svignaði í tertum og fínheitum á við meðal fermingarveislu. Takk fyrir okkur Guðrún og Valdi. Og litla Rebekka Rut, til hamingju með afmælið. Birgitta Ösp, stóra systir. Heppin að eiga systur sem er bara eins árs og getur ekki tekið upp pakkana sjálf. Smile

Góður dagur í dag.

Á von á öðrum eins á morgun

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Skemmtileg myndafærsla.. Takk fyrir mig.

Vonandi ertu að lagast í munninum.

Linda litla, 29.6.2008 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband