Leita í fréttum mbl.is

Takk fyrir að láta mig vita!

Nú get ég setið spennt og fylgst með öllu ferlinu. Wink Ætli það sé hægt að sækja um svona sms þjónustu?  Að þau láti mig vita hvort hafið gengið hjá þeim síðustu nótt.  Svona eins og úrslit boltaleikja. Haldiði að það sé nú munur að geta eytt svartasta skammdeginu í haust í þetta.Smile  Mér á ekki eftir að leiðast. Svo hef ég allt næsta ár í spennu um hvort kynið það hjá verður hjá þeim. ( Ef hitt gengur þ.e.a.s.)  Spurning um að stofna klúbb.Undecided
mbl.is Nýtt Jackson-barn á leiðinni?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Þetta breytir alveg öllu fyrir okkur

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 25.6.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201251

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband