Leita í fréttum mbl.is

Manndómsvígsla.

Jæja, þá er ég búin að upplifa það að einhver nafnlaus óskráður dóni kúki yfir mig. Hann hafði alveg gleymt að þrífa skóna áður en hann steig á mig. Auðvitað henti ég því út sem hann skrifaði en eftir stendur að loksins hef ég skrifað eitthvað sem stuðar  einhvern svo mikið að hann sér ástæðu til að commentera svona hjá mér. Átti að vísu ekki von á því að það myndi gerast þegar ég skrifaði um amerískan  CSI leikara en svona er lífið, you never know. Manninum óska ég alls hins besta og vona að hann hafi þá fengið sína útrás í dag sem hann þurfti og komi því glaður og ánægður heim til fjölskyldunnar í kvöld.

Kveðja

Anna Guðný

p.s. Hvar fæ ég skírteinið?

 Walking Garbage CanHér er hann, vill einhver bjarga honum? 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Nei, takk. Vil ekki bjarga honum, leyfum honum bara að dúsa þarna.

Linda litla, 30.4.2008 kl. 18:31

2 Smámynd: Helga skjol

Yfir öllu getur fólk nú jarmað ég seigji ekki annað,en mikið hrikalega er gott hjá þér að svara svona,algjör snilld Anna mín.

Knús á þig og þína inní kvöldið

Helga skjol, 30.4.2008 kl. 18:44

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Hvað fór svona fyrir brjóstið á honum.?

Flott hjá þér að svara á þennan hátt ;)

Knús knús á þig ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 30.4.2008 kl. 19:08

4 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir commentin. Ákvað að taka frekar á þesu svona og nýta mina orku frekar til jákvæðra hugsana.

Árni: Spurning, ætli það sé til einhver bannlisti?  Pooper Scooper

Linda: Veit ekki hvað ég vil hafa hann lengi.

Helga: Enda líður mér vel með þetta.

Anna. Ekkert, hann var hundfúll og lét það bitna á okkur sem hfðum tjáð okkur þarna. Ljót orð  Scratching 













Anna Guðný , 30.4.2008 kl. 19:20

5 Smámynd: Erna

Alltaf missi ég af öllu. Alltaf hasar einhversstaðar og rétt nýbúinn þegar mæti á svæðið. Geturðu ekki haldið áfram svona kærukúkabloggi hvað sem það er nú Anna mín? Og ég ætla að fylgjast með. En í alvöru flott hjá þér að taka á þessu og með þessu hugarfari. Góða nótt Anna mín

Erna, 30.4.2008 kl. 21:38

6 Smámynd: Anna Guðný

Helga: Takk fyrir að vera svona dugleg að kíkja á mig. Peek A Boo 


Erna: Það er ekki af miklu að missal Þú hefðir alveg mátt fá hann


Anna Guðný , 1.5.2008 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 201242

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband