Leita í fréttum mbl.is

Hann mætti of seint i vinnuna í gærkveldi!

Sá part úr  þætti í gærkveldi. Þar var hann líka í vandræðum í einkalífinu. Nýskilinn og í basli við að ja bara langa til að lifa. Mætti of seint á vakt og fékk snurpur fyrir.

En mér finnst þetta skemmtilegur leikari eins og mér finnst þau yfirleitt öll í þessum þáttum. Þau verða hálfgerðir heimilisvinir. Og ég sem gef mér yfirleitt ekki tíma til að kíkja á sjónvarp fyrr en  seint sé oft part úr þáttum en sest oftast og klára þá. Bara misjafnt hversu snemma ég dett inn.


mbl.is CSI leikari handtekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

Horfði nú á allan þáttinn í gær ... endaði með því hann er grunaður um morð. Vona að þetta sé ekki þetta "Big Finale" eins og talað er um í fréttinni.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 30.4.2008 kl. 12:00

2 Smámynd: Anna Guðný

Sá ekki endinn á þættinum í gærkveldi, sá síðast þegar hann ætlaði að hjálpa stelpunni með stóru töskuna með fötunum í til að setja dótið í bílinn.  Var þá eitthvað meira í töskunni? Hún virkaði þung, þyngri en ef það væri bara fatnaður.

Anna Guðný , 30.4.2008 kl. 12:35

3 identicon

já þetta er frábær leikari

Jonni (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201274

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband