Leita í fréttum mbl.is

Búin að panta minn.

Vissi ekki að hægt væri að fá mismunandi liti. En bíð spennt eftir mínum. Samt væri gott að vita hvað hann kostar.


mbl.is Varagljái fyrir gott málefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Það var bara talað um það fyrst að það væri bara einn litur, að eingöngu væri hægt að kaupa bleikan. En glossinn kostar 2000 krónur. Ég er líka búin að panta mér einn til styrktar krabbameinsfélaginu.

Linda litla, 30.4.2008 kl. 08:24

2 identicon

Þið verðið aldeilis kyssulegar!!  Gott málefni...

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 09:57

3 Smámynd: Anna Guðný

Unnur: Já við verðum ekkert smá flottar

Helga : Kannski verður bara "inn" að vera mattur í sumar

Anna Guðný , 30.4.2008 kl. 10:14

4 identicon

Góðan daginn!

Ég var að velta því fyrir mér hvar þið hefðuð pantað þessa varagljáa?

Erum nefnilega nokkrar sem langar til að fá gloss og styrkja gott málefni.

Getið þið veitt mér upplýsinar?

Bkv. Íris D

Íris (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 10:35

5 Smámynd: Linda litla

Fyrirgefðu afskiptasemina og frekjuna í mér Anna Guðný, að ég ætla að leyfa mér að svara Írís á blogginu þínu.

Íris: Þú getur pantað gloss á netfanginu bella@simnet.is

Linda litla, 30.4.2008 kl. 11:52

6 Smámynd: Anna Guðný

Frábært, ég er komin með ritara Thank You

Ekkert mál Linda mín 





Anna Guðný , 30.4.2008 kl. 12:26

7 identicon

Þakka þér kærlega fyrir Linda :)

Íris Dögg (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 14:45

8 Smámynd: Renata

Verð að muna að kaupa það næst þegar ég verð í FLE

gott framtak

Renata, 30.4.2008 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 201211

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband