Leita í fréttum mbl.is

Og ég sem er nr. 6 í röðinni.

Ja hérna og líka kvenmaður. Ég átti 7 bræður svo það hefði verið mjög gott fyrir þessa rannsakendur að fá þá með. Hefði ekki þurft margar fjölskyldur af okkar stærðargráðu til að fylla upp í. Jú,kannski nokkrar. Smile En nú dó elsti bróðir minn þannig að viskan hlýtur þá að flytjast yfir til þess næsta.  Og með fullri virðingu fyrir Sveini bróður mínum þá get ég nú ekki séð að hann sé neitt gáfaðri en við hin. Hann hefur sína kosti en það höfum við hin líka.

En eitt skil ég ekki. Hvernig getur þú verið gáfaðastur systkina ef aðeins eru notaðir drengir? Ég ætla rétt að vona að  þetta sé prentvilla. Annars W00t


mbl.is Elsta systkinið gáfaðast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Ég er elst og svo borða ég mikið af fiski, þannig að ég er bara alveg bráðgáfuð. 

Erna, 21.4.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: Anna Guðný

Það er ekki að spyrja að gáfunum Erna mín.

Anna Guðný , 21.4.2008 kl. 10:45

3 Smámynd: Anna Guðný

Heyrðu nei Erna mín . Virkar ekki , þú ert kvenmaður. Þeir voru ekki með.

Anna Guðný , 21.4.2008 kl. 10:58

4 Smámynd: Erna

Þar fór það  

Erna, 21.4.2008 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband