Leita í fréttum mbl.is

Hvað svo?

Er þetta eins og venjulega þegar vð fáum nóg af einhverju? Förum einu sinni og svo nennum við ekki oftar. Eða er þetta eitthvað sem vindur upp á sig og breiðist út. Verður fróðlegt að fylgjast með.
mbl.is Óku á 3 km hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona að þeir haldi þessu áfram og að fólkið í landinu komi með þeim í þessar mótmælaaðgerðir. Það gerist ekkert á meðan við sitjum bara heima og fussum og sveium yfir vandamálunum. Það er neytandinn sem hefur valdið, látum rödd okkar heyrast!

Aron (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 13:35

2 identicon

Þeir voru að keyra fram hjá Seljahverfinu flautandi, en það vantaði bara að allir hinir tækju þátt í flautinu! 

Rósa (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Dísa Gunnlaugsdóttir

vona að það verði eitthvað gert í þessum málum

Dísa Gunnlaugsdóttir, 28.3.2008 kl. 14:16

4 Smámynd: Erna

Ég hef nú ekki orðið vör við mikla samstöðu í svona málum í gegnum tíðina því miður, sennilega gufar þetta bara upp eins og svo oft  áður,  því engin er samstaðan. Svo tuðar bara hver í sínu horni og ekkert breytist. En samt sem áður finnst mér þetta gott framtak hjá þessum bílstjórum, það er þá  verið að sýna einhver mótmæli, og þetta hefur allavega komið á stað umræðum um málið. Vonandi fer þetta lengra og þeir gefist ekki upp. Kv.

Erna, 28.3.2008 kl. 14:28

5 Smámynd: Erna

Anna búinn að senda þér mail

Erna, 28.3.2008 kl. 15:08

6 Smámynd: Anna Guðný

Ég væri alveg til í að taka þát í svona aðgerðum hér á Akureyri ef einhver fer að stað með það.

Anna Guðný , 29.3.2008 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 201274

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband