Leita í fréttum mbl.is

Hef ekki vitnað oft í...

vinstri græna hingað til. Er þetta málið?

 

 

Ásmundur Einar Daðason, þingmaður Vinstrihreyfingarinnar græns framboðs, steig í pontu og sagðist hafa haft af því nokkrar áhyggjur sem fram kom í Morgunblaðinu í morgun um kröfur Þjóðverjanna. ,,Þetta stemmir mjög vel við það sem sendiherra ESB hér á landi og fleiri hafa haldið fram, sem er að aðlögunarferlið taki jafnlangan tíma og Ísland vilji taka í það," sagði Ásmundur. Það er að segja að því fyrr sem Íslendingar létu undan kröfum ESB um stefnu sína í helstu málum, því fyrr myndi það fá inngöngu í sambandið.

 

Gefa eftir með allt það sem hinir vilja stjórna hér á landi og þá fáum við að komast í þennan unaðsreit, ESB?

Hvað haldið þið?


mbl.is Vilja ESB-málið á dagskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er nákvæmlega það sem esb stendur fyrir. dæmi um þetta er þegar írar sögðu nei við lissabon-sáttmálanum. esb tók ekki nei sem svar og bað um aðra kosningu. þegar svo kom já þá voru esb-menn glaðir. nei/andstaða við esb er ekki til í kokkabókum þeirra þarna og því segi ég nei við esb, við höfum einfaldlega ekkert þangað inn að gera.

þórarinn (IP-tala skráð) 16.6.2010 kl. 12:48

2 identicon

Í Guðana bænum hættið þessu hvalveiða bulli. Úflutningstekjur af hvalveiðum á síðasta ári voru þúsund krónur. Og hversu miklum gjaldeyri var eytt í vitleysuna? Ekki ganga þessar hripabyttur Kristjáns Loftssonar fyrir munnvatninu úr kallinum.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 16.6.2010 kl. 13:08

3 Smámynd: Anna Guðný

Hvar minntist ég á hvalveiðar?

Ég er einmitt ekki að tala um neitt sérstakt heldur bara það sem er að koma í ljós núna.

Anna Guðný , 20.6.2010 kl. 14:57

4 identicon

Anna Guðný furðulegt svar sem hann Haukur gefur þér, ég get ekki lesið neitt um hvalveiða.

Veistu Anna að ég er orðin svo ringluð að ég skil hvorki upp né niður á því sem þessir menn eru að rausa.

kveðja Ásgerður.

ps. Ef hann Haukur á við einhver vandamál í sambandi við lestur þá get ég bjargað honum.

Ásgerður (IP-tala skráð) 29.6.2010 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband