Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Æi, nei! Geir Haarde blessaði Ísland. Og hverju skilaði það?!?

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 23:35

2 Smámynd: Anna Guðný

Það var þess vegna sem ég skrifaði það 

Anna Guðný , 5.6.2010 kl. 13:31

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 5.6.2010 kl. 17:05

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 10.6.2010 kl. 08:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband