Leita í fréttum mbl.is

Skyldi hann hafa

ætlað að heilsa upp á Steingrím?  Hafið frétt að við þurfum á allri þeirri hjálp að hjálp að halda sem hægt er að fá.

En mikið er ég nú fegin að hann kemur að landi þar sem  lítil umferð er. Ætla rétt að vona allir sleppi vel.


mbl.is Tilkynnt um ísbjörn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Það hefði nú verið gaman að fá ísbjörn upp á Kjalarnesið eða helvítis hundanesið í Elliðaárósum.

corvus corax, 27.1.2010 kl. 15:45

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já hann er ábyggilega að leita að honum

Jónína Dúadóttir, 27.1.2010 kl. 16:37

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 28.1.2010 kl. 13:06

4 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 29.1.2010 kl. 02:06

5 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 6.2.2010 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband