Leita í fréttum mbl.is

Ef ég og mín fjölskylda?

Vanhæfni vegna tengsla.

T.d. fjölskylda, gömul skólasystkin, vinir vina, gamlir kærastar eða kærustur?  Eða hugsiði ykkur!!!Nýjir makar fyrrverandi þíns? Það hljómar rosa flott.

Við erum öll tengd. Meira að segja tengd fullt af fólki sem við viljum ekki tengjast. Og svo ekki tengd öðrum sem við viljum tengjast. Árans vandræði.

Hef stundum verið að hugsa um það með mína stórfjölskyldu. Afi minn og amma í móðurætt áttu 6 börn. 4 af þeim áttu allt upp í 8 börn. Sem þýðir að ég á fullt af frændsystkinum þar sem við erum systkinabörn. Þessir frændsyskin þekki ég öll. Þau eiga svo í dag ennþá fleiri börn og jafnvel barnabörn. Held að það séu ekki mörg af öllum þessum hópi sem eru í áhrifastöðum í þjóðfélaginu. Sem er eins gott. Það væri endalaust vanhæfi.

Hafið það gott í dag.


mbl.is Ákæra afturkölluð vegna tengsla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 25.1.2010 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 201258

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband