Leita í fréttum mbl.is

Loksins

Loksins tekur einhver það að sér að útskýra fyrir almenningi á mannamáli hvað þetta mál allt  snýst. Um hvað maður er að segja með því að kjósa já og hvað með því að kjósa nei.  Það er nefninlega nokkuð til í því sem heyrst hefur að fólk hafi ekki næga þekkingu á þessu öllu til að taka ábyrga afstöðu. Ég er nokkuð búin að ákveðja hvað ég geri í kjörklefanum en ég hlakka til að komast á fund með þeim og fá þetta nánar.
mbl.is Indefence á leið í fundaherferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og taktu eftir að þetta eru samtök sem vinna í sjálfboðavinnu. íslensk stjórnvöld munu reyna allt sem þau geta til að koma icesave samningnum í gegn enda pólitískt mál.

Það að íslensk stjórnvöld skulu vilja skuldbinda þjóðina um áratugi fyrir pólitískan frama er hreinn viðbjóður og ber að stöðva!

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 25.1.2010 kl. 08:55

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hvað með allar hinar skuldirnar? Hvernig á að borga þær? Verður það útskýrt í sömu ferðinni? Seðlabankatæmingin? Ef á að útskýra er ágætt að útskýra allt! M.kv, Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 25.1.2010 kl. 09:25

3 Smámynd: Anna Guðný

Svavar: Já hugsaðu þér. Mér finnst það ekki skipta máli hér hvort fólk kýs já eða nei. Það sem mér finnst skipta máli er að það viti um hvað málið snýst og geti tekið ábyrgð á sínu atkvæði.

Anna: Ef þú hefur lesið fréttina og bloggið mitt þá erum við bara að tala um icesave og ekkert annað núna.

Allt hitt sem þú skrifar um er efni í aðra frétt og allt aðra bloggfærslu. En náungarnir í Indefence þakka þér örugglega fyrir það hvað þú heldur að þeir hafi mikla þekkingu til að bera að þeir geti útskýrt þetta allt.

Takk fyrir innlitið bæði tvö

Anna Guðný , 25.1.2010 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband