Leita í fréttum mbl.is

Karlmenn og farartæki!

Hér er enn ein sönnun þess hversu stórhættulegir karlmenn eru við stjórnun ökutækja - alveg dæmalausir klaufabárðar LoLWink
mbl.is Grófst undir koníaki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ellert Júlíusson

Jújú, alveg kórrétt. Mun verri ökumenn eins og dæmin sanna...Ætli hann hafi verið búinn að smakka aðeins á vegunum áður en hann settist undir stýri?

Ellert Júlíusson, 6.11.2009 kl. 12:47

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég átti nú von á miklu fleiri viðbrögðum hérna. Bjóst frekar við að ég yrði að henda út einhverjum skrifum þar sem hafði verið yfir strikið.

Jú Ellert, á von á að hann hafi eitthvað verið búinn að dreypa á. En mér þætti nú gaman að frétta af honum. Hann verður þekktur í Rússlandi um alla ævi.

Takk fyrir innlitið

Anna Guðný , 6.11.2009 kl. 20:51

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hef alltaf sagt að karlmenn eiga ekki að fá að keyra

Jónína Dúadóttir, 6.11.2009 kl. 21:42

4 Smámynd: Hansína Hafsteinsdóttir

Einmitt!

Hansína Hafsteinsdóttir, 7.11.2009 kl. 10:28

5 identicon

Það er nú kannski líka spurning um að styrkja stæðurnar.  Það er einkennilegt að smá stuð geti valdið þessu hruni.

Margrét (IP-tala skráð) 9.11.2009 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband