Leita í fréttum mbl.is

Það er ekki bara regnhlífin.

Það er líka blaðamaðurinn. Hann er einstaklega léttur og skemmtilegur.

Gaman að fá svona fréttir annað slagið.


mbl.is Ný regnhlíf vekur kátínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst þetta flott regnhlíf og passar alveg fyrir veðráttuna okkar

Jónína Dúadóttir, 5.10.2009 kl. 16:15

2 identicon

Sæl Anna.

Ég sá þetta áðan og mér líst vel á þessa, sérstaklega ef að maður þarf að standa lengi í roki+rigningu. Til dæmis á  17 júni og als kyns hátiðahöldum eða þá bara uppákomum.

Svo má kannski þróa hana betur.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 5.10.2009 kl. 16:28

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Já, það er heldur léttara yfir þessum en mussukommanum sem var rekinn

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.10.2009 kl. 16:56

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alveg hið besta mál og ekki skemmir hressleikinn það segirðu satt.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.10.2009 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 201251

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband