Leita í fréttum mbl.is

Er þörf á stuðningi á fleiri á stöðum?

Nú er stóra spurningin. Mér sýnist á fréttinni að þessi aðstoð sé bara bundið við Reykjavík. Allt í góðu með það en þýðir það að ekki þurfi að aðstoða fólk á fleiri stöðum eða heyrist bara svona lítið í þeim? Ég er búin að athuga með minn skóla og þar virðist allt vera í þokkalegu lagi en við fréttum kannski ekki af þörfinni á fleiri stöðum. Hvernig væri nú að fleiri létu heyra í sér. Ég, persónulega væri alveg til að að gefa einhverja upphæð. Datt helst í hug að miða við verð á einni málningarfötu. Það myndi nú duga langt upp í bókakostnað hjá sumum. Þeir sem hefðu meira auka fé á milli handanna gætu þá fengið uppgefið hjá tryggingarfélagi hvað kostaði að þrífa eitt stykki hús eftir málningarsletturnar og gætu þá gefið þá upphæð.

Eígiði góðan dag.

 


mbl.is Skólabörn studd til náms
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gott hjá þér vinkona og svo satt.
Knús knús

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.8.2009 kl. 08:33

2 Smámynd: Linda litla

Það er nú bara málið að Reykjavík virðist alltaf vera númer 1 í landinu. En  ég veit að kirkjan er að hjálpa til út um allt og á fólk að geta leitað sér hjálpar til hennar. Þeir sem þurfa.

Ég hugsa kannski ljótt, en ég held að þetta sé misnotað þegar verið er að gefa svona hluti, ég held að það þurfi ekki allir á því að halda. Held að fólk sé bara að fara til að fá eitthvað gefins. Er ekki að segja allir, en er viss um að þetta sé mikið misnotað.

Eigðu góðan dag sömuleiðis takk :o)

Linda litla, 27.8.2009 kl. 14:34

3 Smámynd: Anna Guðný

Mikið til í þessu hjá þér Linda. En málið er að auðvitað skall kreppan ekki eins kröftuglega á okkur, frekar en góðærið.

Veit líka að það eru einhverjir sem misnota aðstæður. Það sem þarf helst að breytast hjá mörgum eru kröfurnar. Fólk er ennþá að líta á það sem sjálfsagðan hlut að vera með Stöð 2, ADSL, eiga tölvu o.s.frv.

Ég veit að þegar kröfurnar minnka , þá fækkar þeim sem þurfa virkilega á aðstoð að halda. Og þá er líka auðveldara að aðstoða þá.

Svo held ég líka að það heyrist minnst í þeim sem þurfa mest á því að halda.

Takk fyrir innlitið

Anna Guðný , 27.8.2009 kl. 16:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 201210

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband