Leita í fréttum mbl.is

Annar í myndabloggi.

Laugardagur í dag og ég byrjaði daginn á Norðpurporti eins og venjulega. Eftir hádegi leysti svo Harpa mig af og ég skellti mér á dráttarvélakeppni með sjómanninum og börnum hans.

Mikið svakalega voru þeir góðir, þessir traktorsstjórar.

Picture 137

T.d. þetta.Það  voru ekki margir sentimetrar eftir til hliðanna.

 

Picture 138

Gaman, gaman.

 

Picture 146 

Sjómaðurinn og börnin.

 

Picture 147

Hittum Daníel og Brynjar með mömmu sinni.

 Í kvöld var svo farið í bæinn til að skemmta sér. Farið var að kólna aðeins svo jakkarnir voru teknir með. Það kom sér vel því við skelltum okkur í ferð með séra Arnaldi í hestakerru.

Picture 155

Hér er hann að skila okkur aftur og sjómaðurinn leysti okkur út.

Algjörlega frábært framtak hjá Arnaldi. Hann fer víst frá Umferðarmiðstöðinni kl. 20.00 og þarf að panta far en við vorum svo heppin að húkka hann í Strandgötunni.

Þessi sem hallar undir flatt er Blíða.

 

Á torginu var mikið fjör. Þar skemmtu meðal annars:

Picture 157

Hvanndalsbræður

 

Picture 163

Gói og

 

Picture 166

Ingó og veðurguðirnir.

 

Picture 169

Magni og félagar.

 

Picture 164

Sumir skemmtu sér betur en aðrir.

 

Picture 161

 

Svona leit út í allar áttir frá sviði.

 

Góður dagur á enda. Er orðin þokkalega þreytt og ætla að skríða í koju núna og ná upp orku fyrir morgundaginn. Þá er aftur mæting í Norðurport

Góða nótt og gleðilega helgarrest.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Geggjað flott og gaman hjá ykkur alltaf :) 

JEG, 12.7.2009 kl. 14:44

2 Smámynd: Anna Guðný

Já Jóna mín alltaf fjör hér.

Anna Guðný , 12.7.2009 kl. 20:31

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Skemmtilegt myndablogg, góða helgi

Jónína Dúadóttir, 17.7.2009 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband