Leita í fréttum mbl.is

Moggabloggarakaffi

Sæl öll!

Nú er 2. maí að nálgast og þá er meiningin að við komum saman.

Laugardagur 2. maí kl. 16.00

Rub 23 eða Kaffi Karolína 2. hæð.

Endilega látið ganga og þið nýju sem ætlið að koma endilega látið vita af ykkur

 

Hlakka til að sjá ykkur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er ný og ég ætla svo sannarlega að koma

Jónína Dúadóttir, 28.4.2009 kl. 06:21

2 Smámynd: Anna Guðný

Sæll og vertu margvelkomin

Anna Guðný , 28.4.2009 kl. 07:50

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við mætum á svæðið þó ég verði að vera með grímu fyrir andlitinu, er nefnilega að fara í tannúrtöku.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.4.2009 kl. 08:04

4 Smámynd: Anna Guðný

Ninna mín, auðvitað ætlaði ég að segja sæl.

Milla mín: Úff,þú þarft ekkert grímu elskan. Við vitum alveg hvað er á bak við.

Nei svona í alvöru, er það út af sýkingaráhættu?

Anna Guðný , 28.4.2009 kl. 08:14

5 Smámynd: Gunnur B Ringsted

Þó ég sé ekki dugleg að blogga þá ætla ég nú samt að mæta.

Gunnur B Ringsted, 28.4.2009 kl. 09:11

6 Smámynd: Anna Guðný

Gunnur: Vertu velkomin.

Anna Guðný , 28.4.2009 kl. 09:31

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei nei Anna Guðný mín, ég er að fíflast vonandi verður farið að setjast vel að þessu á laugardaginn.

Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.4.2009 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband