Leita í fréttum mbl.is

Kaupir einhver þetta bull?

Aldeilis sem búið er að gera úr þessu máli.  Hvað hefur þetta oft gerst í gegnum tíðina? Ekki kannski með hreindýr en önnur dýr.

En heppilegt fyrir Kolbrúnu að fá að gera svona góðverk korter í kosningar. Held meira að segja að  hún fái atkvæði út á þetta.

 

Getum við ekki reddað hinum svona líka? Wink  Örugglega einhver sem þarf á því að halda.


mbl.is Mun tryggja að Líf fái líf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst hún Kolbrún einhver hjartar-hlýjasta kona sem ég heyrt um. Svo er hún svo falleg (hún getur ekkert gert af því).  Er von á ísbirni einhversstaðar. Láta þyrluþjónustuna og fréttamenn RUV vita strax, takk !

Össi (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 23:06

2 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Það er kanski misminni hjá mér - en mér finnst einhvernveginn að það búi líka fólk fyri austan - er stjórnin nokkuð að spá í að það fái líka að lifa - þótt ekki væri til annars en að hugsa um kálfinn - þangað til honum verður sleppt og hann skotinn af kátum skotveiðimanni ?

Þetta er svona með ómerkilegri kosningatrixum - að kyssa börnin fyrir kosningar er hallærislegt - þetta er verra - enda - ef dósaberjarastjórnin heldur velli verður fátt til að lifa fyrir.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur Ingi Hrólfsson, 17.4.2009 kl. 06:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband