Leita í fréttum mbl.is

Jákvæð neeeeh. Fyndin já.

Ef þessi fær mann ekki til að brosa út í , ja allavega annað.

 

Verð að viðurkenna að er það er ekki alltaf auðvelt að finna jákvæða frétt hérna, þið kannski sendið á mig nokkra svo ég haf á lager.


mbl.is Heimskasti glæpamaður Pennsylvaníu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Annað hvort heimskastur eða með húmor...........

Auður Proppé, 31.3.2009 kl. 12:27

2 Smámynd: Renata

Hugsanlega ólesinn, eru ekki yfirleit skilti um uppl. að ráðstefnu út um allt þarna úti?

Renata, 31.3.2009 kl. 13:45

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Allavega skemmtileg frétt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.3.2009 kl. 17:20

4 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Heee, sumir eru verri en aðrir. Kveðja á Eyrina.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 1.4.2009 kl. 01:18

5 identicon

Það er ekki öll vitleysan eins

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 09:49

6 Smámynd: egvania

Ég missti af henni þessari he, he. Hún er ekki úr Gleðibankanum okkar.

Ég var orðin svo þreytt á tuði að sofnaði og svaf svefni hinna réttlátu.

Svo er núna nýr bloggvinur til í hittinginn trúi ekki að öðru en Doddi og Veiga mæti með hana og innlimi hana í félagið.

egvania, 2.4.2009 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband