Leita í fréttum mbl.is

Blessuð tengdó er jákvætt

Það var erfiðara nú en flesta daga að finna jákvæða frétt. Kannski líka vegna þess að ég hef ekki gefið mér tíma til að lesa yfir allar fréttir dagsins.

Það hlýtur nú samt alltaf að vera jákvætt að vera viðurkennd/ur af tengdapabba.

Ekki satt?

 


mbl.is Fær blessun tengdaföður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 27.3.2009 kl. 17:50

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er betra

Hilmar Gunnlaugsson, 27.3.2009 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband