Leita í fréttum mbl.is

Amacing Grace í ýmsum útfærslum

 

 

 

 

Njótið vel

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

YNDISLEGT lag sem ég var akkúrat að skoða á YouTube í morgun   Þakka þér fyrir að taka þetta saman handa okkur

Auður Proppé, 24.2.2009 kl. 15:25

2 Smámynd: Erna

Takk fyrir Anna þetta er frábært

Erna, 24.2.2009 kl. 18:08

3 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þetta stelpur minar. Persónulega finnst mér þessi grænlenska, fyrsta alveg sérstaklega yndislegt að hlusta á.

Set seinna inn uppáhalds grænlenska söngvarann minn.

Hafðið það gott elskurnar

Anna Guðný , 24.2.2009 kl. 19:53

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk Anna mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 24.2.2009 kl. 23:11

5 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt og knús

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 25.2.2009 kl. 00:52

6 Smámynd: JEG

Innlitskvitt og knús á þig mín kæra.  Flott þetta.  kkv. úr Hrútó þar sem safnað er snjó svo hægt sé að viðra sleðann

JEG, 25.2.2009 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband