Leita í fréttum mbl.is

Ég vil, kannski fæ ég ekki allt sem ég vil!!

Auðvitað vill hann halda kosningar fyrr. Hann veit sem er að nú í augnablikinu er staða þeirra sterk. En um leið og fólki er gefinn tími til að hugsa og kanna hvað annað er í boði , þá á það eftir að breytast.

Svona um það bil vildi ég sjá þetta.

Ég get sætt mig við kosningar í maí en þó með því skilyrði að tíminn fram að þeim sé vel nýttur. Það á að nota tækifærið og stokka þetta kerfi okkar upp. Ég vil ekki þurfa að kjósa heilan flokk, bara af því að mér finnst einhver frábær manneskja vera í honum. Heldur vil ég getað kosið persónur sem ég treysti til starfsins.

Það sem ég vildi sjá núna er að sjónvarpið verði notað mikið til kynningar. Öll framboð geri kynningarþætti þar sem koma fram helstu áherslumál þeirra , hvernig þeir líti á ástandið í dag og hvaða lausnir þeir séu með. Ég nenni ekki að hlusta á 150 fréttatíma og umræðuþætti til að ná að heyra aðalatriðin. Ég vil að sömu spurningar séu lagðar fyrir öll framboð og vil að þau svari þeim svo ég geti námundað mig við það framboð sem er næst minni skoðun. Ég vil ekki x á happdrættismiða. Ég vil líka fá að vita hvaða einstaklinar séu í framboði.

Ég vil svo margt, hvað viljið þið?


mbl.is Steingrímur J.: Sleginn út af laginu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki Geir búinn að segja að hann hætti.  Kjósum í vor.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 15:15

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég hef stundum verið að hugsa um það hvor er bjartsýnni, ég eða sá sem hugsar eins og þú. Og það eru jú margir.

Mér finnst þið nefninlega óstjórnlega bjartsýn að trúa því að hægt sé að mynda neyðarstjórn, bara svona einn, tveir og þrír. Hverjir eiga að sitja í henni ? Hvernig á að velja þá? Hverjir eiga að ákveða hverjir eiga að sitja í henni? Það eru allir skyldir öllum, tengdir, vinir , gamlir skólafélagar. Nefndu það. Hvað á að láta þessa stjórn vinna lengi? Á þá að fara fram á við fólk að það segji upp góðri án þess að hafa hugmynd um hvort það komist til baka? Eins og reiðin og virðingarleysið í þjóðfélaginu er orðið, þá er ekki einu sinni víst að við fáum gott fólk í þetta.

Ef þetta er svarsýni, ja þá er ég allt í einu svartsýn og þú brjálæðislega bjartsýnn

Anna Guðný , 23.1.2009 kl. 15:18

3 Smámynd: Anna Guðný

Unna: Ég var nú að hugsa um Steingrím J.

Anna Guðný , 23.1.2009 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband