Leita í fréttum mbl.is

Flott var hún.

Blessuð sé minning hennar. Þetta var alltaf uppáhaldslagið mitt með henni.


mbl.is Eartha Kitt látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl vinkona ég er þér sammála með Eartha Kitt þetta er snildar lag,vonandi hefur þú og þínir átt góða  jóladaga. Ég og Mútta erum ánægðar og höfum átt yndislega daga.Kv Bögga

Bögga (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Renata

Til hamingju með hvort annað og brúðkaupsafmælið í gær

Haldið áfram að njóta hvors annars, allavega út þessa jarðvist! ;) 

Renata, 27.12.2008 kl. 18:57

3 Smámynd: egvania

 Kvitta fyrir innlitið og sé um leið að þið áttuð brúðkaups afmæli nýlega til hamingju.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 28.12.2008 kl. 19:46

4 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 29.12.2008 kl. 22:30

5 identicon

Gleðilegt ár við hljótum að fara að sjást  hummmm

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 201278

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband