Leita í fréttum mbl.is

Vísnagátur

Var ekki komin tími á eins og tvær gátur?

Þverhnípt fjall við fjörð ég stend

Fleyg eru smádýr við mig kennd

Hluti af deild í háskóla

haft um keppnisáfanga.

 

Höfð er ég fyrir höfuðstað

Höfuðlausn minn fóstri kvað

Umgirt virki og varðturnum

Vegleg kirkja í álfheimum.

 

Lausnina set ég inn annað kvöld

Góða nótt elskurnar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég veit ekki svarið...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.11.2008 kl. 18:00

2 Smámynd: Erna

Erna, 29.11.2008 kl. 22:46

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Hef ekki hugmynd  hef aldrei verið góð i gátum...

Sigríður B Svavarsdóttir, 30.11.2008 kl. 00:38

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er skelfileg í gátum!

Huld S. Ringsted, 30.11.2008 kl. 20:38

5 Smámynd: Anna Guðný

Jæja elskurnar.

Þá kemur lausnin.

1. Skor

2. Borg

Anna Guðný , 30.11.2008 kl. 22:23

6 Smámynd: Frosti Heimisson

Auðvitað Borg... ég var að asnast við að tengja þetta fósturbarni Egils, sem jú orti Höfuðlausn.  Aulinn ég.  Var kominn með skor, enda golfari :)

Frosti Heimisson, 30.11.2008 kl. 22:33

7 Smámynd: Frosti Heimisson

Þórdís er sko fósturdóttir Egils, og það er hvorki borg, virki né dýr kennt við Þórdísi svo ég best viti.

Frosti Heimisson, 30.11.2008 kl. 22:42

8 Smámynd: Anna Guðný

Flottur Frosti

Anna Guðný , 30.11.2008 kl. 23:15

9 identicon

Sælarrrr      Bara að líta inn  

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 01:06

10 Smámynd: Herdís Alberta Jónsdóttir

Góðan daginn Anna!

Ég fékk póst frá ykkur ofurmömmum í gær en þar stóð ekki klukkan hvað væri mæting á fimmtudaginn..... Ég ætla nú að reyna að muna eftir þessu og mæta með góða skapið og helst ekki litla stýrið .....

Herdís Alberta Jónsdóttir, 2.12.2008 kl. 09:23

11 Smámynd: JEG

Vá hvað maður er heiladauður.  Ég er alveg búin að pæla og pæla en þar sem virknin var ekki í lagi, sennilega bilaður sendirinn hahahaha....  var ekki að kveikja á þessu enda vantaði mig tengingarnar

Knús og kveðja úr Hrútósveitó þar sem allt er hvítt og kalt. 

JEG, 2.12.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 201275

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband