Leita í fréttum mbl.is

Hvernig höfum við það í dag?

Erum við eitthvað að hressast? Svona spurningar fara alveg óskaplega í taugarnar á mér. En ég veit samt að ég hef notað þær stundum. Auðvitað á að tala af virðingu við sjúklinga, bara eins og við annað fólk. Sé svo sem ekki að sjúklingar eigi rétt á einhverri meiri virðingu en annað fólk.

Þarna gildir bara: Að vera við aðra eins og maður vill að þeir séu við mig.


mbl.is Ekki segja vinan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

sæl og blessuð mín kæra. Ef allt gengur að óskum þá verð ég á Amtbókasafninu á Akureyri 11. des.

Takk fyrir að spyrja.

Einhvern tíma bloggaði ég um hvað það væri skrítið hvað okkur hefur tekist að snúa hinum huggulegustu orðum upp í eitthvað slæmt. Eins og ''vinan''. Upphaflega gæluyrði en er nú orðið hálfgert skammaryrði; Heyrðu sko vinan......

Jóna Á. Gísladóttir, 27.11.2008 kl. 23:37

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Jæja greyin, mega þau þetta ekki lengur?

Guðrún Þorleifs, 28.11.2008 kl. 06:29

3 identicon

Nákvæmlega, maður verður að geta sett sig í spor annara.....Bestu kveðjur Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 06:52

4 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 28.11.2008 kl. 06:54

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk fyrir bloggvinaboð

ég hélt við værum nú þegar bloggvinir

Jóna Á. Gísladóttir, 28.11.2008 kl. 08:45

6 Smámynd: JEG

Hvort er betra að vera kallaður "vinan eða Vinur" eða "elskan" ???? Þetta er svo margþætt .....tóntegund .....hljómfall og er snerting innifalin ???? Allt þetta hjálpast að og skiljanlega getur þetta verið pirrandi fyrir sumt fólk (sjúklinga- eldriborgara)   Við þurfum að fara hinn gullna meðalveg og finna út hvað hentar hverjum og einum.

Kv. úr Hrútósveitó. 

JEG, 28.11.2008 kl. 10:55

7 Smámynd: Líney

Gmg ef ég er kölluð vinan eða álíka  þá fer  mín á háa Cið.....finnst það svo niðrandi og er víst ekki ein um það,ekki  er betra  þegar maður er ekki virtur viðlits  í sjúkrarúmi og ættingi sem situr hjá rúminu er spurður "hvernig hefur hún það?" ekki eins  og   ég sé mállaus en svona  hef ég nú upplifað þetta ansi oft...

Eigðu góða helgi

Líney, 28.11.2008 kl. 13:33

8 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Já mörgum verður á, ég á það til að segja við krakkana í skólanum "nú tökum við upp lestrarbókina" eða álíka en ég er ekki að taka upp neina bók. Ég er nú samt orðin meðvituð um þetta og reyni að passa mig. Kvitt og kveðja.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 28.11.2008 kl. 23:10

9 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið stelpur.

Jóna: Hlakka til að sjá þig, hélt það líka en það hefur dottið út.

Jóna mín: Heyr heyr

Dúna: Já, trúi því nota þetta örugglega á börnin líka. Enda er það trúlega fullorðna fólkið sem lætur þetta fara meira í taugarnar á sér.

Líney: Já vina mín

Horfin: Ekkert má lengur. Heyrðu annars, hvert ertu horfin?

Annars á ég einn frænda sem kallaði mig alltaf gæskan. Það kemur að austan, held ég.

Niðurstaða: Hinn gullni meðalvegur gildir í þessu eins og svo mörgu öðru. Njótið helgarinnar.

Anna Guðný , 28.11.2008 kl. 23:23

10 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hvarf í leti er samt alveg að koma til baka. Gengur ekki að vera latur og hreyfa sig ekki

Guðrún Þorleifs, 29.11.2008 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 201240

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband