Leita í fréttum mbl.is

Í algjöru uppáhaldi.

Þetta er lagið sem ég fæ alltaf gæsahúð af að hlusta á. Sama hversu oft ég hlusta á það. Þessi tvö eru algjörlega í uppáhaldi hjá mér sem flytendur en svo eru Óskar Péturs og Þórhildur frænka mín Örvars líka rosa flott en ég á það bara á cd.

Njótið vel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó já Anna þetta lag er sko tára lag,þetta er svo fallegt. Ég heyrði fallegan disk í gær hún Erdna Varðardóttir syngur jólalög hann heitir. Jólanótt.Manstu ekki eftir Verði lagana, pabbi hennar var lögga og er núna aðalkarlinn í Hvítasunnusöfnuðinum. Eigðu góða helgi dúllan mín.

Birna (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 18:01

2 identicon

Anna ég er eins og Framsóknarmaðurinn ýtti á vitlausann takka setti Birnu frænku undir bloggið ég er bara ég

Bögga (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 18:27

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegt og það spretta tár.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.11.2008 kl. 19:41

4 Smámynd: Anna Guðný

Bögga: Ég er svo fegin að þú lést mig vita. Ég var að fara yfir um að forvitni yfir því hver þetta væri. Hafðu það sjálf gott ljúfan

Milla. Já mjög fallegt Knús til baka

Anna Guðný , 27.11.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 201258

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband