Leita í fréttum mbl.is

21 röfmögn!

Mikið gaman á þessu heimili að fylgjast með íslenskukennslu. Valkirjan var að vinna heimavinnuna sína í dag. Hún átti að finna ýmislegt á heimilinu sem til væri fleiri en tuttugu stykki af.

Hún fann 24 kerti inni í skáp. Svo horfi ég á hana telja og telja. Hún fer fram á hol , inn í eldhús, inn á bað , inn í svefnherbergin og alltaf hækkar talan. Svo kemur hún inn í stofu til mín og segir: Mamma, það eru 21 röfmögn!!! Hm.... hvað skyldi það nú vera? Eitthvað í sambandi við rafmagn, en það eru ekki svona mörg ljós á heimilinu. Ekki heldur slökkvarar. Komst svo að því að röfmögn var í hennar huga samnefnari yfir allt sem tengist rafmagni.

 


mbl.is Treysta þarf sess íslenskunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Já, vinnufundakvöld á þriðjudögum. Oftast að vinna fram yfir miðnætti. En er að fara að leggjast á koddann núna.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 24.9.2008 kl. 00:35

2 identicon

Þetta er flott samheiti !       Núna eru líklega allir sofnaðir

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 01:30

3 Smámynd: Helga skjol

Hehehe rafmögn.

góðan daginn mín kæra

Helga skjol, 24.9.2008 kl. 06:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 201277

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband