Leita í fréttum mbl.is

Viku of sein!!

Sá þessa frétt á vísi.is.

Er einmitt að fara til Berlínar um næstu helgi. Hvað ætli einn svona kosti í yfirvikt???

  

Steypa á uppboði

mynd

Fjórir steinsteypuklumpar úr Berlínarmúrnum verða boðnir upp á föstudaginn í Berlín.

Þetta þykja mikil tíðindi því ekki er mikið eftir af and-fasíska verndarveggnum, eins og múrinn var kallaður af ráðamönnum í Austur-Þýskalandi á sínum tíma.

Hver Klumpur er um 3 tonn en búist er við að hver og einn fari á allt að 3000 evrur.

Meirihluti múrsins var muldur í smátt fyrir gatnagerð eftir sameiningu austurs og vesturs og heillegir klumpar því sjaldséðir. Þeir þykja afar eftirsóttir af söfnurum



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já ekki er öll vitleysan eins í þessum heimi.

Knús og klemm á þig mín kæra og eigðu ljúfa helgi.

JEG, 18.9.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Renata

gaman hjá þér, mín kæra, þú kaupir nú eitthvað annað en þriggja tonna klump, þó handmálaður er hann

Renata, 19.9.2008 kl. 08:19

3 Smámynd: Linda litla

Ég var að spá í hvort að þú værir til í að kaupa einn klump fyrir mig líka, þar sem að ég er ekkert að fara til Berlínar á næstunni og missi þar að leiðandi af þessu uppboði. Þú skellir því bara á visa og ég redda þessu þegar þú kemur heim ??

hehehe Eigðu góðan dag.

Linda litla, 19.9.2008 kl. 08:45

4 Smámynd: Anna Guðný

Jóna mín: Það er satt en ég held nú að ég hafi kannski frekar tekið eftir þessari frétt af því að ég er að fara þarna út.

Halldór: Já, hlyt að finna eitthvað fallegra. Nóg af grjóti hér, margt fallegt.

Renata: Þú málar bara á einn fyrir mig og ég tek hann með heim aftur. Miklu flottari og engin yfirvikt.

Linda mín: Ekki málið. Hvað er einn steinn á milli vina. Þó stór sé.

Anna Guðný , 19.9.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 201212

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband