Leita í fréttum mbl.is

No roomservice!!!

Ég veit ekki með ykkur, en ég fékk ulluna við að hlusta á þetta viðtal við meintan"flóttamann". Mér fannst hann tala meira eins og hann væri að koma hérna sem einhvernskonar skiptinemi. Og nú vill hann jafnvel bara fara eitthvað annað. T.d. til Noregs eða í skóla. Eða var það til Noregs í skóla? Hefði ekki orðið hisa þó hann hefði neitað sð sofa þarna og vilji fá hótelherbergi á meðan "skúringakéllingarnar" þrifu húsnæðið.

Annars fer ég bara góð inn í daginn.


mbl.is Hælisleitandi kostar 6500 á dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

kram inn í daginn....

Linda litla, 18.9.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 18.9.2008 kl. 17:46

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við megum ekki dæma alla eftir einum, og það er ekki hægt að þrýfa þetta vel ógeðfelt húsnæði og gluggar eru svartir af sveppum og ógeði.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.9.2008 kl. 19:22

4 Smámynd: egvania

Ótrúlegt ríkið borgar meira fyrir þá en öryrkja sem eru með íslenskt ríkisfang.

Anna Karen takk fyrir innlitið.

Ég ákvað að fara einn bloggvinahring núna þið hafið verið svo dugleg að líta inn hjá mér.

Takk fyrir

egvania, 18.9.2008 kl. 20:54

5 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið stelpur minar.

Milla: Enda er ég alls ekki að því. Ætla rétt að vona að þú ætlir mér meira en það. Og veit að þú gerir það Tek það fram að ég er einungis að tala um þennan einstakling. Og það lýsir því bara hvernig þessi "tegund" af hælilsleitendum akta. Í fljótu bragði eru nefninlega tvær tegundir af heilisleitendum. Fyrst er til að nefna fólk sem virkilega er í vandræðum og getur ekki farið heim til sín. Síðan eru það þeir sem ætla að  koma sér undan vandræðum s.s.  glæpum of fleira heima hjá sér. Svo eru auðvitað margir svona mitt á milli. En við höfum bara um tvennt að velja: Lofa þeim að vera eða láta þá fara.  Sá tími sem tekur að komast að því hvor ákvörðunin er tekin fer mest í að bíða. Bíða eftir upplýsingum erlendis frá. Ég get ekki alveg séð fyrir mér skrifstofubrækur á skrifstofu í Berlín, París eða Búdapest vera eitthvað að flýta sér til að afgreiða fyrirspurn frá litla Íslandi um einhvert nafn sem þeir kunna ekki einu sinni að bera fram. Ef við tökum þennan fyrri flokk, þennan sem þarf virkilega á því að halda. Ef sá einstaklingur er með falsað vegabréf eða bara ekki neitt vegabréf, hvað eigum við þá að gera? Taka sjensinn og hleypa manneskjunni inn í landið og bara: Gangi þér vel. Eða gera eins og gert er?

Þetta með þrifin, mér þætti fróðlegt að sjá inn  á þann stað sem kvenmennirnir búa. Lítur það svipað út? Ok, það má alveg mála og gera huggulegra þarna en svo er stóra spurningin. Hvernig er menningin í löndum þeirra sem búa þarna, er það ekki konunnar að þrífa. Eru þeir kannski of karlmannlegir til að snerta á svoleiðis?

Úff þetta er orðið heil færsla og ég sem ætlaði bara að skrifa nokkur orð.

Anna Guðný , 18.9.2008 kl. 21:18

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æi Anna Guðný mín ætla þér bara aldrei að vera að hugsa eitthvað neikvætt.
Auðvitað eru margar tegundir manna sem sækja um hæli.

Þetta með húsnæðið, það er ógeðslegt og svo er mönnunum sagt að þrífa, en það eru engar reglur þar um og engin sem fylgir því eftir.
Eins og ég sagði einhversstaðar það þarf að kenna þessum mönnum
og ýta á eftir því að þeir geri hlutina.

Auðvitað er hreint hjá kvennmönnunum eða svo tel ég.

Ég sagði að við ættum ekki að taka við þessum mönnum nema við værum tilbúin til þess.
Það er ósköp auðvelt að senda þá strax tilbaka ef þeir eru ekki með fullkomin vegabréf.

                             Knús knús.
                               Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.9.2008 kl. 09:26

7 Smámynd: Anna Guðný

Það er nefninlega málið Milla mín. Það má ekki senda þá í burtu fyrr en búið er að athuga þá. Mér skilst allavega að um leið og þeir segja "hæli" þá verði að taka mál þeirra til athugunar. Og það er það sem tekur svona langan tíma. Þó að búið sé  að senda út fyrirspurn, þá geti tekið langan, langan tíma að fá svar. Og meðan þetta ferli er, sé allt stopp og bara bið. Þetta hefur mér skilist á bréfum sem ég hef fengið síðustu daga.

Ef þetta er rangt hjá mér, þá endilega leiðréttið mig einhver.

Knús í hús Milla, frétti að það ætti að gera innrás á þig í dag.

Anna Guðný , 19.9.2008 kl. 10:15

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Guð er ég að fá innrás? ertu að meina Dóru og englana mína? vissi af því.
Já er það svoleiðis með þetta hæli, en setjum við þá ekki lög sem segja til um það? eða hvað. Einhver.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.9.2008 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband