Leita í fréttum mbl.is

Ef það er svona hjá mér, hvernig er það þá utan?

Meira að segja voru læti hjá mér í nótt. Ég sem bý á mest verndaðasta veðursvæði ever. Gaurinn kom inn til min um fjögurleytið í knótt. Gat ekki sofið lengur og fékk því að fara og horfa á sjónvarp. Valkirjan vöknuð áður en klukkan hringdi. Ég var að vakna af og til í alla nótt. Þetta hefur ekki gerst áður síðan ég flutti hingað. Það meira að segja fauk tré hérna við hliðina og svo sá ég eitt trampolín og klessu og frétti af öðru.Fyrstu árin hérna gat ég hengt út á snúru allan veturinn og treyst því að þvotturinn væri enn að morgni. En ekki síðustu 2-3 ár. Síðan þá hafa komið ein og ein nótt þar sem allt hefur veirð kolvitlaust. Það var á svoleiðis nóttu sem fíni blaðaburðarvagninn okkar hvarf í fyrra. Eiginmaðurinn fór á sjóinn í gærkveldi frá Dalvík. Hafa trúlega legið í vari í nótt. Gæti trúað að erfitt hafi verið að halda sér í koju.

Það er að lægja núna, svo þetta erbúið í bili.


mbl.is Virðist vera að lygna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Já ég ætla að vona að þetta sé búið í bili. Þetta er orðið ágætt, væri alveg til í líka að fá smá frí frá rigningunni.

Linda litla, 17.9.2008 kl. 09:49

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þoli ekki svona veður, skil vel að gaurinn skildi vakna.
Gísli fór út 4.30 í nótt til að bjarga níðþungum pallamublum hefði betur gert það í gær eins og hann var að tala um.
hann vildi svo endilega aka mér í þjálfun kl 8 eins og ég mundi nú fjúka
þarf nú meira til en smá vind til þess.

Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.9.2008 kl. 15:27

3 Smámynd: JEG

Já það voru læti hér líka en ekkert alvarlegt. 

Vinka á móit mín kæra (ef ég man eftir því) hehe.....

Knús og kelmm úr sveitinni.

JEG, 17.9.2008 kl. 17:47

4 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir innlitið stelpur mínar.

Halldóra: Ef ég hefði ætlað að liggja á einhverju trampólíni, þá hefði ég legið á mínu. En mitt slapp.

Anna Guðný , 17.9.2008 kl. 20:06

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Hér var klikkað

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 17.9.2008 kl. 20:38

6 Smámynd: Brynja skordal

Æ já vonandi verður þetta ekki rigninga haustið mikla Hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 22:42

7 Smámynd: Anna Guðný

Var að lesa hjá þér Hrafnhildur. Hundleiðinlegt að vakna svona í bleytu. Vonandi allt orðið þurrt núna.

Halldóra: Já dúllan mín, geri það.

Brynja: Sammála , nenni ekki svona bleytu dag eftir dag.

Anna Guðný , 18.9.2008 kl. 01:02

8 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Það var líka sæmilega hvasst hér í Reykjavíkinni.

En það fauk ekkert hér hjá mér sem betur fer.

Hafðu það gott nafna mín

Anna Margrét Bragadóttir, 18.9.2008 kl. 01:33

9 identicon

Það var nú bara gott hér á Höfn....Nei djók það var ansi hvasst en þá er einmitt svo gott að kúra inni 

Vona að þú hafir það gott mín kæra og bestu kveðjur...Ragga

Ragnheiður Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 07:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 201210

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband