Leita í fréttum mbl.is

Glæsilegt!!

Frábært framtak þeirra aðila sem standa að Akureyrarvökunni að heiðra þá. Hlakka til að sjá það. Þetta "sprikl" handboltamannanna okkar hefur orðið til þess að meira að segja gaurinn minn er tilbúinn að prófa að æfa handbolta. Og ef hann er tilbúinn, hvað eru þá margir aðrir strákar í landinu sem hafa ekki fundið sig í neinni íþróttagrein tilbúnir að prófa?

Svo sérstakt að ég hef fylgst með Sverre nánast frá því hann var smápolli. Ekki vegna þess að hann hafi verið eitthvað öðruvísi. Heldur hefur mér alltaf fundist mamma hans svo glæsileg og flott kona. Gat bent(ok ég veit,ljótt að benda en þetta var jákvætt meint) börnunum mínum á hana í gær og sagt: Þetta er sko mamma Sverre.

Jæja, best að drífa sig í bæinn og reyna að gera eitthvað gagn. Veit ekkert hvað ég verð látin gera en það kemur í ljós. Verð allavega í nánd við Binnubúð. Þannig að ef þið erum á vappi, endilega kíkjið á mig.

Gleðilega hátíð Akureyringar


mbl.is Silfurliðið heiðrað í Gilinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já gleðilega hátið á Akureyrarvöku, takk fyrir samtalið í gærkv.

Hann Sverre er frábær strákur þekki hann vel,frá því hann spilaði með KA. Gangi þér vel að hjálpa í Binnu búð.

Sigurbjörg Níelsd (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 13:52

2 Smámynd: Anna Guðný

Sömuleiðis hafðu það gott. Takk fyrir að biðja mig um vináttu.

Ef þú ert komin í stuð um næstu helgi þá er blogghittingur á Akureyri. Bláa Kannan kl. 16.00

Anna Guðný , 30.8.2008 kl. 18:55

3 Smámynd: Renata

Innlitskvitt,

veistu ég held þó ég er ekki viss að ég vann með honum Sverre í Nettó á Akureyri fyrir löngu, ef hann hefur ekki tvífara.

Renata, 31.8.2008 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 201212

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband