Leita í fréttum mbl.is

Þetta eru þá Stelpurnar okkar!!

Frábært hjá ykkur stelpur. Þetta endar með að ég fari að fylgjast með boltaíþrótt.
mbl.is Íslenskur sigur á Sviss
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ójá þetta eru stelpurnar okkar.

Við þurfum að sýna þeim stuðning í verki og mæta og styðja þær.

Áfram stelpur.

Halldór Jóhannsson, 27.8.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Renata

já, furðulegt hvað gleymast oft velgengni stelpnanna í íþróttum .. takk til að minna okkur á

Renata, 28.8.2008 kl. 07:47

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Frábært hjá þeim.  Segi það sama, áhuginn á boltaíþróttum er að lagast helling.

Kær kveðja.

Elísabet Sigurðardóttir, 28.8.2008 kl. 08:11

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við á þessum bæ horfum alltaf er þeim þóknast að sýna frá stelpubolta.
Knús í daginn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.8.2008 kl. 08:34

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Já stelpurnar okkar

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 28.8.2008 kl. 14:41

6 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir þetta stelpur. Af því að ég er alveg sérstaklega léleg í að fylgjast með dagsskráratriðum í sjónvarpi, þá væri nú gott Milla mín ef þú myndir pikka í mig þegar von er á leik. Ég væri nefninlega alveg til í að horfa á hann en nenni ekki að fylgjast með því hvenær hann er sýndur.

Halldór: Sammála mæta þar sem við getum en allavega sjá leikina í sjónvarpi og láta vita af því eins og við erum að gera hér.

Áfram Ísland

Anna Guðný , 28.8.2008 kl. 16:14

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það er það sama hér Anna Guðný Engillinn minn sér um þessa deild
þegar ég sé að hann er komin í stellingar þá veit ég að eitthvað er að gerast, og spyr. en hann horfið síst á körfuna.
hafðu bara alltaf kveikt á sjónvarpinu.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.8.2008 kl. 17:23

8 Smámynd: Anna Guðný

Jesús minn Milla , veistu hvað það eru margar rásir hjá mér? Og mörg börn um hituna?

Það er þá spurning hvort þú komir þér bara upp sms lista og svo um leið og hann er kominn í stellingar, þá ýtir þú á takkan. Við hinar, sem gleymum alltaf getum þá stokkið til og skipt yfir á rétta stöð.

Nei , segi svona . Auðvitað verð ég bara að fara að fylgjast með

Anna Guðný , 28.8.2008 kl. 18:00

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Guðný fáðu þér bara sjónvarp bara fyrir þig

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.8.2008 kl. 17:53

10 Smámynd: Anna Guðný

Veistu Milla mín, það er draumurinn.Eitt stórt í loftið, svo ég geti legið upp í rúmi og haft það gott.

Anna Guðný , 29.8.2008 kl. 20:15

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert nú meiri nautnaseggurinn, OMG upp í loftið

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.8.2008 kl. 20:25

12 Smámynd: Anna Guðný

Já, sko það er til að eiginmaðurinn geti skriðið upp í hinu megin.

Anna Guðný , 29.8.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband