Leita í fréttum mbl.is

Ég er meira fyrir silfrið!

Til hamingju strákar. Glæsilegur árangur. Er þá þjóðhátíð á miðvikudag?
mbl.is Ísland í 2. sæti á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Frábært hjá þeim og sömuleiðis Anna mín eigðu góðan dag

Helga skjol, 24.8.2008 kl. 10:13

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Glæsilegur árangur

Eigðu gópan dag nafna mín ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 24.8.2008 kl. 11:54

3 identicon

Já þetta er bara snilld hjá þessum strákum Vona að þú eigir góðan dag kveðja frá Höfn...

Ragga (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 06:02

4 Smámynd: Renata

Gott hjá strákunum að vinna upp í silfrið!!

Renata, 25.8.2008 kl. 07:59

5 identicon

já gott hjá Piltunum okkar.  Annars fékk eg skilgreiningu á að vinna hjá yngsta syni mínum sem er mikill boltamaður. Það að fá brons er vinningur. Silfur er tap af því maður tapaði gullinu. Gull er VINNINGUR.  Hvað segir þú um þetta Anna mín??????? 

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 14:42

6 Smámynd: Anna Guðný

Helga, Anna Margrét og Renata: Takk fyrir góðar kveðjur.

Unnur: Já,þetta er nefninlega það sem gerist þegar keppt er svona. Ég sá sjálf ekki verðlaunaafhendinguna en eiginmaðurinn sagði að spánverjarnir hefðu verið miklu hressari en strákarnir okkar.

En þeir unnu samt

Anna Guðný , 25.8.2008 kl. 17:24

7 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Silfrið er langflottast

Elísabet Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 22:24

8 Smámynd: Árni Árnason

Við megum ekki vera vanþakklát með silfrið ! þetta er glæsilegur árangur og hver veit hvenær við náum slíkum árangri að keppa um gullið í hópíþrótt á Olympíuleikum ! Ég er alla vega það mikil þjóðrempa að ég er að rifna úr stolti af strákunum okkar, þeir lögðu hart af sér og náðu langt !

Árni Árnason, 26.8.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband