Leita í fréttum mbl.is

Ef ég væri ríkur da da da o.s.frv.

Alltaf fylgist maður nú með þessum fréttum á hverju ári. Held að þetta sé í fyrsta skipti sem ég þekki svona fá nöfn. Hvað þýðir það? Jú,trúlega að á síðustu árum hafa verið þær breytingar að nú eru ekki lengur í efstu sætum bara nöfn sem eru áberandi í þjóðfélaginu eins og útgerðarmenn og verslunarmenn sem bara eiga sín fyrirtæki og það lengi eins og t.d. Þorvaldur í Síld og fisk, Alli ríki á Eskifirði og Jóhannes í Bónus. En núna eru fyrirtæki keypt og seld á færibandi og ekki nokkur leið fyrir almenning að fylgjast með. Þeir einu sem ná að halda utan um þetta eru þeir sem eru að vasast í þessum málum dags daglega. Þegar ég reyni að ímynda mér hvað þessir menn (sem mest greiða) þurfa að gera yfir árið til að ná þessu, þá er ég bara ánægt með mitt líf eins og það er. Myndi ekki vilja skipta.

Hafið það gott í dag.


mbl.is Greiðir 450 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Sama segji ég sko.  Ég er sátt ef ég fæ til baka og ég fékk til bara svo ég er sátt.

Eigðu ljúfa helgi essgan og farðu varlega. 

JEG, 31.7.2008 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Guðný
Anna Guðný

Langar að æfa mig í að setja saman texta. Sé til hvað ég gef mér mikinn tíma í það.

Sjálfstæður Herbalife dreifingaraðili. www.heilsufrettir.is/anna

Þeir sem vilja hafa samband má benda á netfang sem er: ollana@simnet.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 201269

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Um bloggið

ollana

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband